แม่ร้องปวีณา เด็ก 11 ปีถูกหลอกถ่ายภาพโป๊อ้างดูดวง

อาชญากรรม
13 ก.พ. 66
06:38
545
Logo Thai PBS
แม่ร้องปวีณา เด็ก 11 ปีถูกหลอกถ่ายภาพโป๊อ้างดูดวง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้ปกครองร้อง "มูลนิธิปวีณา" หลังลูกถูกหลอกให้ถ่ายภาพโป๊แลกกับการดูดวง ตั้งแต่ปี 2562 ล่าสุดทักข่มขู่ให้ถ่ายภาพอนาจารซ้ำ ก่อนส่งภาพให้เพื่อนในโรงเรียน เตรียมเข้าพบและมอบหลักฐานให้ รอง ผบ.ตร.ในวันนี้

วันที่ 12 ก.พ.2566 ผู้ปกครองเด็กอายุ 11 ปี ร้องมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี หลังลูกสาวถูกหลอกให้ถ่ายรูปเปลือยกายส่งไปให้ผู้ที่อ้างตัวหมอดู โดยผู้ก่อเหตุโน้มน้าวให้เด็กดูดวง อ้างต้องการเรียนแพทย์ต้องเรียนรู้เรื่องเพศ เงื่อนไขต้องส่งรูปเปลือยกาย พร้อมชื่อที่อยู่ และบัตรประชาชนไปให้

ขณะที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้ส่งรูปหญิงสาวคนหนึ่งในสภาพเปลือยกายมาเป็นตัวอย่าง ผู้ก่อเหตุออกอุบายว่า เด็กผู้เสียหายจะได้เป็นแพทย์จริงตามที่ตั้งใจไว้อีก 2 ปี ผู้ก่อเหตุขอให้เด็กส่งภาพเปลือยกายไปอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เด็กไม่ยินยอม ทำให้ผู้ก่อเหตุนำภาพเด็กผู้เสียหายไปโพสต์ และส่งให้เพื่อนเด็กในโรงเรียน เมื่อครูทราบเรื่องจึงแจ้งมายังผู้ปกครอง

ล่าสุดปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิฯ ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.คงศักดิ์ ปานน้อย ผกก. สน.บางกอกใหญ่ โดยให้ผู้ปกครองเด็กเข้าพบเพื่อแจ้งความดำเนินคดีในวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา และสอบปากคำเบื้องต้นแล้ว

ในวันนี้ (13 ก.พ.) เวลา 14.00 น. ผู้เสียหายและพี่ชายจะเข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อมอบเอกสารและหลักฐานสำคัญต่าง ๆ

ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุจะความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา 287 /1 ผู้ใดครอบครองสื่อลามกเด็ก โทษจำคุก 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หากผู้ก่อเหตุนำไปแสวงหาประโยชน์ ขายต่อ จะมีโทษจำคุก 7 ปี หรือปรับ 140,000 บาท และหากส่งต่อไปให้ผู้อื่นมีโทษจำคุก 10 ปี

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง