"บิ๊กโจ๊ก" เชื่อคนใกล้ชิดรู้เห็นปมเด็กชาย 8 เดือนหาย

อาชญากรรม
15 ก.พ. 66
11:45
378
Logo Thai PBS
"บิ๊กโจ๊ก" เชื่อคนใกล้ชิดรู้เห็นปมเด็กชาย 8 เดือนหาย
"บิ๊กโจ๊ก" เชื่อคนใกล้ชิดรู้เห็นเด็กชาย 8 เดือนหายจากบ้านพักใน จ.นครปฐม ล่วงเข้าสู่วันที่ 10 แล้ว ตำรวจตั้งประเด็น ทั้งทำร้ายลูก ทำร้ายกัน รอผลตรวจดีเอ็นเอ ขณะที่ยังไม่ชัดจะพาพ่อแม่เข้าเครื่องจับเท็จหรือไม่

วันนี้ (15 ก.พ.2566) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีเด็กชายวัน 8 เดือนหายจากบ้านพักที่ ต.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม ซึ่งเข้าสู่วันที่ 10 ว่า ขณะนี้กำลังดำเนินการไม่ว่าจะเครื่องจับเท็จ หรือวิธีการอื่น ๆ จะนำมาใช้ทั้งหมด

ไม่มั่นใจว่าเด็กยังอยู่หรือไม่ แต่ 2 สามี-ภรรยา รู้กันแน่นอน ไม่ใช่ใครคนอื่น 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวอีกว่า ทั้งสามีภรรยาต้องรู้กันว่าเด็กไปไหน ไม่มีคนอื่น วันนี้ได้ตั้งประเด็นหลายส่วน ทั้งการทำร้ายลูกตนเอง ทำร้ายกัน หรือประเด็นอาจไม่ใช่ลูกของพ่อคนนี้ กำลังตรวจดีเอ็นเออยู่

ส่วนที่บอกว่าใครมาอุ้มไปก็ตรวจอยู่ ต้องไขความจริงให้ได้ สิ่งที่เป็นห่วงคือเรื่องเด็ก ไม่มั่นใจว่ายังอยู่หรือไม่ ได้ตำหนิทางพื้นที่ว่า 8 วันทำอะไรอยู่ ทันทีที่เกิดเหตุต้องลงไปดูตั้งแต่วันแรก ขอเวลานิดนึงเรื่องนี้ยังไงต้องไขออกมาให้ได้

ขณะที่แม่ของเด็กชาย 8 เดือน ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนแรกตำรวจจะพาไปเข้าเครื่องจับเท็จตั้งแต่เช้า แต่ล่าสุดโทรมาบอกว่าไม่ต้องไปแล้ว และเราก็พร้อมที่จะเข้าเครื่องจับเท็จ เพราะอยากเคลียร์กับสังคมว่าไม่ได้ทำอะไรน้อง

ต่อมาเวลา 1120 น. ตำรวจพาตัวพ่อและแม่สอบปากคำที่ สภ.บางหลวง จากนั้นประมาณ 40 นาที จึงพาตัวทั้ง 2 คนออกจากสภ.บางหลวง ตำรวจระบุสั้นๆ พาไปคุยและเอาข้อมูลอะไรบางอย่าง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตา! ตร.พาแม่-พ่อเด็ก 8 เดือนหายตัวเข้าเครื่องจับเท็จ

พ่อแม่เด็ก 8 เดือน ยืนยันความบริสุทธิ์ พร้อมเข้าเครื่องจับเท็จ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง