พ่อแม่เด็ก 8 เดือน ยืนยันความบริสุทธิ์ พร้อมเข้าเครื่องจับเท็จ

อาชญากรรม
14 ก.พ. 66
12:57
479
Logo Thai PBS
พ่อแม่เด็ก 8 เดือน ยืนยันความบริสุทธิ์ พร้อมเข้าเครื่องจับเท็จ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ทีมสอบสวนประชุมด่วนคดีเด็ก 8 เดือนหายตัวไปจากบ้าน จ.นครปฐม หลังรอง ผบ.ตร.เร่งรัดดำเนินคดี ขณะที่พ่อแม่ของเด็กพร้อมเข้าเครื่องจับเท็จเพื่อแสดงความบริสุทธ์ใจ

วันนี้ (14 ก.พ.2566) เช้าวันนี้ ที่ สภ.บางหลวง มีการระดมประชุมตำรวจชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.อ พัลลภ สุริยะกุล ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เพื่อวางแผนงานลงพื้นที่ติดตามเร่งรัดคดีการหายตัวไปของ "น้องต่อ" เด็กชายวัย 8 เดือน จากบ้านพัก ใน จ.นครปฐม  

ด้าน แม่ของน้องต่อ ยืนยันพร้อมเข้าเครื่องจับเท็จ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยยืนยันว่าไม่ได้ฆาตกรรม และที่ผ่านมาไม่เคยทำร้ายลูก นอกจากการตีสั่งสอนในบางครั้ง เพื่อให้รู้สึกว่าสิ่งไหนทำได้หรือไม่ได้

ตอนนี้กระแสสังคมโจมตีหนูมาก แต่หนูยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ลูกเราหายทั้งคน เสียใจ เรามีความรักให้ลูกเราอยู่แล้ว แต่บอกไม่ได้ว่ารักมากแค่ไหนทุกอย่างอยู่ในใจ แต่ยืนยันได้ว่าเราไม่ทำร้ายลูก ลูกโดนลักพาตัว

ส่วนการเข้าให้ปากคำ เมื่อวานนี้ (13 ก.พ.) ตำรวจนำตัวพ่อและแม่ของน้องต่อ มาที่ สภ.บางหลวง เพื่อสอบปากคำ โดยนิ่ม ยืนยันว่า ตำรวจยังคงซักถามถึงประเด็นเดิม ๆ ว่าเอาลูกไปให้ใครหรือไม่ ซึ่งยืนยันกับตำรวจมาตั้งแต่แรกว่า ไม่ได้เอาลูกไปให้ใคร หรือ ฝากใครเลี้ยง และ ไม่ได้เอาลูกไปขายให้ใคร

ส่วนประเด็นที่ว่า พบบัญชีเงินฝากและรายการโทรศัพท์ติดกันกับบุคคลอื่นในช่วงวันเกิดเหตุ แม่ของน้องต่อ ระบุว่า เป็นการแจ้งคนในครอบครัว ถึงเหตุการณ์ที่ลูกหายไป

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนนี้ เจ้าหน้าที่จะเข้าไปรื้อบ่อพักส้วมที่อยู่บริเวณบ้านน้องต่อ แต่ก็ตัดสินใจล้มภารกิจ เพราะที่ผ่านมาเคยทุบห้องส้วม และดูดส้วมบริเวณคอห่านไปแล้ว

ส่วนประเด็นพบลักษณะคล้ายเลือดบริเวณท่อพีวีซี หน้าห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้ว พบว่า ไม่ใช่เลือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บหลักฐานบ้านพัก-ปูพรมค้นหาเด็ก 8 เดือนหายตัวไป

พ่อ-แม่เด็ก 8 เดือน ถูกเรียกสอบเครียด ร่วม 9 ชม.

จนท.พร้อม "เจ้าตูบ" ระดมค้นหาเด็ก 8 เดือนหายปริศนา

เร่งแกะรอยคดีเด็ก 8 เดือนหาย จนท.พบคราบเลือดปริศนาติดหมอน

พบพิรุธแชทแม่เด็ก 8 เดือนถูกลบ-สอบบัญชีการเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง