เร่งแกะรอยคดีเด็ก 8 เดือนหาย จนท.พบคราบเลือดปริศนาติดหมอน

อาชญากรรม
10 ก.พ. 66
13:25
4,082
Logo Thai PBS
เร่งแกะรอยคดีเด็ก 8 เดือนหาย จนท.พบคราบเลือดปริศนาติดหมอน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เข้าสู่วันที่ 6 ที่ตำรวจแกะรอยหาตัวเด็กน้อยวัย 8 เดือน ที่หายไปจากบ้านพัก ที่ จ.นครปฐม ขณะที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจพบคราบเลือดติดหมอนบริเวณเด็ก 8 เดือนนอน เร่งส่งตรวจ

วันนี้ (10 ก.พ.2566) ที่บ้านของเด็กน้อย วัย 8 เดือน เป็นไปอย่างเงียบเชียบ เนื่องจาก พ่อและแม่ไม่อยู่บ้าน โดยมีเพียงพี่สาว และ พี่สะใภ้ของฝ่ายพ่อเด็ก 8 เดือน ที่อยู่บ้าน โดยเช้านี้มีผู้ใหญ่บ้านเดินทางมาหา พร้อมระบุว่า เนื่องจากครอบครัวที่เกิดเหตุเด็กหายเป็นเยาวชน ที่ผู้ใหญ่ให้มาประสานคอยช่วยเหลือ รวมถึงต้องเผื่อประสานเรื่องทางคดีกับทางตำรวจ

ซึ่งถ้าดูจากเส้นหน้าบ้านห่างจากถนนเส้นหลัก ที่เชื่อมไปได้ทั้งนครปฐมและกรุงเทพ ประมาณ 100 เมตรเท่านั้น ก็เป็นไปได้ยากถ้ามีคนนอกรู้จุดที่น้องต่อ นอนอยู่แล้วมาพาตัวไป เพราะสภาพชุมชน ไม่ได้เป็นที่รู้จัก

ขณะที่ถนนที่ติดหน้าบ้าน และจุดที่เด็ก 8 เดือนนอน ตอนหายตัวไป ก็ไม่ใช่จุดที่จะมาเห็นกันได้ง่ายๆ ซึ่งถนนชุมชนเส้นนี้ นานๆ ทีจะมีคนนอกผ่านเข้า-ออกถนนหน้าบ้านจุดเกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้ ทางตำรวจ สภ.บางหลวง อยู่ระหว่างการตรวจสอบขยายผล

ขณะที่แนวทางการคลี่คลายคดี ทาง พล.ต.ต.จักรกฤษ เครือสุนทรวานิช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดี ที่สถานีตำรวจภูธรบางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม ช่วงเย็นเมื่อวาน

ซึ่งการประชุมร่วมกัน มีเจ้าหน้าที่จากหน่วยพิสูจน์หลักฐาน 7 นครปฐม เดินทางมาเข้าร่วมการประชุมด้วย

โดยแนวทางขณะนี้ ได้ประกาศให้รางวัลนำจับ 10,000 บาท สำหรับผู้ชี้เบาะแส ซึ่งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ยอมรับว่า ความยากของคดีคือ กล้องวงจรปิดมีน้อย และ พยานแค่มีคนเดียว

ขณะที่ล่าสุดเวลา 11:55 น. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.นครปฐม ซึ่งลงพื้นที่มาเกือบกว่า 1 ชั่วโมง ได้ตรวจพบคราบเลือดที่หมอนใบหนึ่ง บริเวณโซนที่เด็ก 8 เดือนนอนกับแม่ และ พ่อ และหายตัวไปเมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ยังไม่ยืนยันว่า เป็นคราบเลือดอะไร หรือ ของใคร จึงเก็บหมอนใส่ห่อกลับไปส่งตรวจพิสูจน์เพิ่มเติม

สำหรับการลงพื้นที่วันนี้ของทีมพิสูจน์หลักฐานของเจ้าหน้าที่วันนี้ เน้นบริเวณโซนที่เด็ก 8 เดือน และใกล้บ้าน รวมถึงเก็บภาพถ่ายในบ้าน รอบบ้าน และ ห้องน้ำในบ้าน ที่เคยพบร่องรอยปูนโบกก่อนหน้านี้

โดยเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่กว่า 1 ชั่วโมง โดยหลักฐานที่เก็บไป ได้นำขึ้นรถไปส่งให้ ตร.ที่ สภ.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม

อ่านข่าวเพิ่ม :

พบพิรุธแชทแม่เด็ก 8 เดือนถูกลบ-สอบบัญชีการเงิน

พ่อ-แม่เด็ก 8 เดือน ถูกเรียกสอบเครียด ร่วม 9 ชม.

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง