พ่อ-แม่เด็ก 8 เดือน ถูกเรียกสอบเครียด ร่วม 9 ชม.

อาชญากรรม
8 ก.พ. 66
11:27
624
Logo Thai PBS
พ่อ-แม่เด็ก 8 เดือน ถูกเรียกสอบเครียด ร่วม 9 ชม.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจสอบเครียด 9 ชั่วโมง พ่อ-แม่ เด็กชายวัย 8 เดือนหายจากบ้านพักในจ.นครปฐมนาน 3 วัน ยังลงพื้นที่สอบพยาน และระดมทีมค้นในละแวกบ้านต่อเนื่อง

ความคืบหน้าเด็กชายวัย 8 เดือนหายตัวออกจากบ้านพัก ใน จ.นครปฐม โดยหลายหน่วยงานยังเร่งค้นหาอย่างต่อเนื่องเข้าสูวันที่ 3 

วันนี้ (8 ก.พ.2566) เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม ลงพื้นที่หมู่ 6 ต.หินมูล เพื่อสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง โดยเช้านี้ได้สอบปากคำ นายพวง เล็บประดู่ อายุ 77 ปี เพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เป็นหนึ่งในพยานที่ยืนยันว่า ช่วงวันเกิดเหตุ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา ยังพบเด็กวัย 8 เดือนนอนอยู่ พร้อมกับพ่อ แม่น้องต่อ และหลานสาววัย 12 ปี โดยนายพวง เข้ามาที่บ้านหลังนี้ เพื่อซื้อสินค้า เพราะที่บ้านหลังเกิดเหตุ เปิดค้าขายด้วย

นายสิทธิโชค แสงสว่าง และน.ส.พิไลภรณ์ ก่อเจริญ  พ่อและแม่ของน้องต่อ ซึ่งทั้งคู่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางหลวง สอบปากคำต่อเนื่องในทุกวัน นับตั้งแต่เกิดเหตุ และเฉพาะเมื่อวานนี้ (7 ก.พ.) ทั้ง 2 คน ถูกแยกสอบปากคำ ร่วมคนละ 9 ชั่วโมง

เป็นอีกครั้งที่ทั้งคู่ยืนยันกับทีมข่าว ไทยพีบีเอสว่า ไม่ได้ขายลูกให้ใคร ไม่ได้ทำร้าย หรือฆาตกรรม รวมถึงไม่ได้เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของลูก ตามที่สังคมและเจ้าหน้าที่ ตั้งข้อสงสัย และยังหวังขอให้ได้เจอลูกชายที่หายตัวไป

สำหรับการค้นหาวันนี้ จากเดิมที่เคยใช้สุนัขดมกลิ่นของเอกชนมาช่วยเมื่อวานนี้ แต่วันนี้ ยกเลิกภารกิจแล้ว เนื่องจาก ไม่พบกลิ่นเป้าหมาย ทั้งในบ้าน รอบบ้าน และละแวกใกล้เคียง

นายเอกลักษณ์ หลุ่มชมแข หัวหน้าศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา ระบุว่า วันนี้ ยังลงพื้นที่ละแวกใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เพื่อเน้นข้อมูลบางประเด็น ที่ยังเป็นข้อสงสัย แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

ขณะที่เมื่อวานนี้ ช่วงเย็นทางอบต.หินมูล จ.นครปฐม นำรถดูดส้วมเข้าดูดบริเวณห้องน้ำบ้านเด็กชายวัย 8 เดือนที่หายตัวไป 3 วัน หลังเจ้าหน้าที่มีข้อสงสัยเรื่องรอยปูนโบกใหม่รอบคอห่าน ส่วนพี่สาวของพ่อเด็กชาย ระบุเป็นผู้โบกปูนเอง เมื่อ 1 เดือนก่อน แต่เจ้าหน้าที่พิสูจน์ เพื่อคลายปม สงสัยและไม่พบอะไร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จนท.พร้อม "เจ้าตูบ" ระดมค้นหาเด็ก 8 เดือนหายปริศนา

สอบปากคำพ่อ-แม่ "เด็กชาย 8 เดือน" หายจากบ้าน จ.นครปฐม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง