เก็บหลักฐานบ้านพัก-ปูพรมค้นหาเด็ก 8 เดือนหายตัวไป

อาชญากรรม
12 ก.พ. 66
13:32
436
Logo Thai PBS
เก็บหลักฐานบ้านพัก-ปูพรมค้นหาเด็ก 8 เดือนหายตัวไป
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ครบหนึ่งสัปดาห์เด็กชายวัย 8 เดือนหายตัวไปจากบ้านพัก หัวหน้ามูลนิธิกระจกเงาหนึ่งในทีมค้นหา ยอมรับเป็นเรื่องยากที่จะพบตัว แต่ไม่ละความพยายาม ขณะที่วันนี้ปูพหมค้นหาพื้นที่ใกล้บ้านพักอีกครั้ง

วันนี้ (12 ก.พ.2566) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 นครปฐม เข้าตรวจสอบบ้านพักที่เกิดเหตุ "น้องต่อ" เด็กชายวัย 8 เดือนที่หายตัวไป โดยเจ้าหน้าที่เก็บผ้าห่มของน้องต่อกลับไปตรวจสอบเพิ่มเติม

นอกจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ยังมีตำรวจ สภ.บางหลวง ผู้นำชุมชน มูลนิธิกระจกเงา ร่วมกับอาสาสมัคร เดินปูพรมค้นหา วางแนวค้นหาบริเวณป่ารกร้างข้างบ้านและชุมชน ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร โดยมีพ่อและแม่น้องต่อร่วมเดินค้นหาด้วย

ขณะที่ความคืบหน้าการค้นหาเมื่อวานนี้ (11 ก.พ.) มูลนิธิกระจกเงาได้นำภาพถ่ายมาให้พ่อและแม่ดู ซึ่งพ่อยืนยันกับทีมข่าวว่ามีลักษณะคล้ายเกือบ 80% แต่ที่ไม่ได้ตามไปเจอตัว เพราะไม่แน่ใจว่าใช่น้องหรือไม่

ขณะที่การค้นหาวันนี้ (12 ก.พ.) เข้าสู่วันที่ 8 แล้วของการหายตัวไป นับจากวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้การค้นหาใช้ทุกวิถีทาง ทั้งการหาในบ้าน รอบบ้าน ซอยใกล้บ้าน ป่าใกล้บ้าน รวมถึงค้นหาทางน้ำและการบินโดรนของเจ้าหน้าที่ แต่ยังไม่พบตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งแกะรอยคดีเด็ก 8 เดือนหาย จนท.พบคราบเลือดปริศนาติดหมอน

พบพิรุธแชทแม่เด็ก 8 เดือนถูกลบ-สอบบัญชีการเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง