"บัวขาว" เตรียมจับไม้คิวแทงสนุกเกอร์กับ "คำรณวิทย์"

กีฬา
16 ก.พ. 66
07:33
303
Logo Thai PBS
"บัวขาว" เตรียมจับไม้คิวแทงสนุกเกอร์กับ "คำรณวิทย์"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ความเคลื่อนไหวของศึกสนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์โลก ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันช่วงต้นเดือนหน้า โดยสีสันของงานนี้ ก็คือ บัวขาว บัญชาเมฆ จะเปลี่ยนมาเล่น สนุกเกอร์ ดวลชิงดำกับ "พล.ต.ท.คำรณวิทย์" นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันปทุมธานี 6 แดง ชิงแชมป์โลก 2023 หรือ ปทุมธานีซิกส์ เรด เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2023 ชิงถ้วยพระราชทาน รัชกาลที่ 10 ชิงเงินรางวัลรวม 11 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 6 - 11 มี.ค.ที่ธรรมศาสตร์คอนเวนชันเซนเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

ล่าสุด นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การแข่งขันชิงแชมป์โลกครั้งนี้ถือว่า เป็นการจัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ไทยเคยจัดมา

เพราะจะได้ "รอนนี่ โอซุลลิแวน" ดาวดังระดับโลกที่ยังไม่เคยมาร่วมที่ไทยเลยแล้ว รวมถึงได้ดึงซูปเปอร์สตาร์ของวงการมวยไทยอย่าง "บัวขาว บัญชาเมฆ" มาถอดนวมชั่วคราวจับไม้คิวแทงสนุกเกอร์แข่งชิงดำกับ "บิ๊กแจ๊ส" พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าฝีมือทางสนุกเกอร์ ระหว่างบัวขาว กับ "บิ๊กแจ๊ส" ใครจะดีกว่ากัน เรียกว่า คู่นี้ถือเป็นการสร้างสีสันให้การแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์โลกเพื่อให้แฟนๆสนุกเกอร์ได้รับอรรถรสในการชมการแข่งขัน

นอกจากคู่บัวขาว ปะทะ บิ๊กแจ๊ส แล้ว อีก 1 สีสันก็คือ สตีเฟน เฮนดรี จะดวลแทง 6 แดงกับ จิมมี่ ไวท์ คู่สุดยอดนักสนุกเกอร์ระดับตำนานที่จะมาดวลกันในครั้งนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง