บุกจับ "บาร์โฮสเถื่อน" กลางเมืองพัทยา พบฉี่ม่วง 15 คน

ภูมิภาค
16 ก.พ. 66
16:25
306
Logo Thai PBS
บุกจับ "บาร์โฮสเถื่อน" กลางเมืองพัทยา พบฉี่ม่วง 15 คน
ฝ่ายปกครอง-ตำรวจชลบุรีบุกจับสถานบันเทิงกลางเมืองพัทยา เปิดให้บริการโดยไม่ได้รับอนุญาต พบนักท่องเที่ยวปัสสาวะเป็นสีม่วง 15 คน

วันนี้ (16 ก.พ.2566) นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมตำรวจ นำกำลังบุกเข้าตรวจสอบจับกุมสถานบันเทิงแห่งหนึ่งภายในซอยพัทยากลาง 12 หลังลักลอบเปิดโดยไม่ได้รับอนุญาตและมียาเสพติดจำนวนมาก

ระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบว่าร้านดังกล่าวเปิดให้บริการลักษณะบาร์โฮส มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากกำลังนั่งดื่มสังสรรค์ มีพนักงานผู้ชายเดินให้บริการ เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้ยุติกิจกรรมทั้งหมด

จากการตรวจค้นภายในร้าน พบวัตถุคล้ายยาเสพติดจำนวนมาก บรรจุอยู่ในซองซุกซ่อนไว้ในตู้ล็อกเกอร์พนักงาน บางส่วนถูกทิ้งเกลื่อนอยู่บนพื้น บนโต๊ะและโซฟา นอกจากนี้ยังพบพนักงานของร้านบางคนมีวัตถุคล้ายยาเสพติดอยู่ในกระเป๋ากางเกง ส่วนการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายของกลุ่มนักเที่ยว พบว่ามีปัสสาวะสีม่วง 15 คน โดยเป็นชาย 14 คนและหญิง 1 คน

เบื้องต้น ร้านไม่มีเอกสารการขออนุญาตเปิดร้านและเอกสารขออนุญาตจำหน่ายสุรามาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ จึงควบคุมตัวคนดูแลร้านและกลุ่มผู้มีปัสสาวะสีม่วง พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน ขณะที่นายอำเภอบางละมุง เตรียมทำหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดเสนอปิดเป็นเวลา 5 ปี

อ่านข่าวอื่นๆ

แม่เด็ก ม.3 ร้องโรงเรียน จ.สงขลา ชี้แจงปมลูกชายตกตึก เจ็บสาหัส

รับตัว "เบนซ์ เดม่อน" เข้าเรือนจำ มีอาการเครียด-แจ้งป่วยซึมเศร้า

ตรวจสอบนอมินี “เยาวราช-สัมพันธวงศ์-รัชดา-ห้วยขวาง” สกัดทุนสีเทา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง