ออกหมายจับผู้ต้องหาค้าบริการทางเพศเด็กเพิ่ม 3 คน จ.ภูเก็ต

ภูมิภาค
22 มี.ค. 66
06:57
259
Logo Thai PBS
ออกหมายจับผู้ต้องหาค้าบริการทางเพศเด็กเพิ่ม 3 คน จ.ภูเก็ต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจังหวัดภูเก็ต ขอศาลออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องนำเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี 6 คน ขายบริการนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่ป่าตอง เพิ่มอีก 3 คน หลังเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง และ มูลนิธิต่างประเทศ เข้าบุกจับเมื่อหลายวันก่อน

ความคืบหน้าคดี เจ้าหน้าที่กรมการปกครอง และมูลนิธิต่างประเทศ บุกจับสถานบริการแห่งหนึ่ง ซอยซีดราก้อน ถนนบางลา ต.ป่าตอง อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต และ จับผู้ดูแลสถานบริการ 2 คนดำเนินคดี หลังนำเยาวชนหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี 6 คน ขายบริการนักท่องเที่ยวต่างชาติ เมื่อหลายวันก่อน

ล่าสุด พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 กล่าวว่า คดีนี้ จากการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มทำให้ตำรวจทราบว่า ยังมีผู้เกี่ยวข้องและผู้สนับสนุนให้มีการค้าประเวณีเพิ่ม 3 คน มีชาวไทย 2 คน และชาวต่างชาติ 1 คน

ขณะนี้ ตำรวจขอศาลอนุมัติหมายจับแล้วและชาวต่างชาติ ที่ศาลอนุมัติหมายจับ มีส่วนเกี่ยวข้องเป็นเจ้าของสถานบริการดังกล่าว แต่หลบหนีออกนอกประเทศแล้ว

ส่วนการดำเนินคดี กลุ่มผู้ที่ใช้บริการเยาวชน โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวน เมื่อได้หลักฐานชัดเจนจะขอศาลอนุมัติหมายจับเช่นกัน

พล.ต.ท.สุรพงษ์ ยังบอกว่า คดีค้าบริการทางเพศเยาวชน ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้ความสำคัญคดีนี้มาก และกำชับให้ดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้องทุกคน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด้ง 5 เสือโรงพักป่าตอง เซ่นปกครองจับบาร์ค้าประเวณีเด็ก

บุกจับบาร์เถื่อน จ.ภูเก็ต ค้าประเวณีเด็ก อายุต่ำสุด 15 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง