“วราวุธ” มั่นใจในผลงาน อ้อนคนสุพรรณฯ ขอ 8 แสนเสียง

การเมือง
3 เม.ย. 66
10:55
290
Logo Thai PBS
“วราวุธ” มั่นใจในผลงาน อ้อนคนสุพรรณฯ ขอ 8 แสนเสียง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
“วราวุธ” ระบุชาติไทยพัฒนาไม่ประมาท ขอคะแนนชาวสุพรรณฯ กว่า 8 แสนคน ทั้งเบอร์คน-เบอร์พรรค ขอ กกต. ออกแบบบัตรเลือกตั้ง อย่าทำประชาชนสับสน

วันนี้ (3 เม.ย.2566) นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ที่ จ.สุพรรณบุรี ว่า ตนนำผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนา จ.สุพรรณบุรี สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนมาสมัคร ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต วิทยาเขตสุพรรณบุรี การเลือกตั้งทั้ง 5 เขตของสุพรรณบุรี แน่นอนว่า พรรคชาติไทยพัฒนาไม่ประมาท ถึงแม้ว่าเราจะ มีโอกาสทำงานมานาน แต่เวลาเปลี่ยน

ดังนั้นความประมาทก็จะเป็นหนทางสู่ความพ่ายแพ้ ซึ่งนี่คือสิ่งที่นายบรรหาร ศิลปอาชา สอนไว้ และเป็นแนวทางการทำงานที่พรรคชาติไทยพัฒนายึดมาตลอด ทั้ง 5 เขตของเรา ผู้สมัครทุกคนเป็นผู้สมัครที่ไม่ประมาทและทำงานอย่างเข้มข้น ตามติดใกล้ชิดกับพื้นที่

มีหลายพรรคที่ ให้ความสนใจลงสมัครใน จ.สุพรรณบุรี ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี เป็นความสวยงามในระบอบประชาธิปไตย แต่ละพรรคนั้นมีแนวทางต่างกันไป แต่ชาติไทยพัฒนามั่นใจว่า ด้วยการที่ทำงานในพื้นที่มานาน และบวกกับความไม่ประมาท พรรคเราจะสามารถได้ครองใจได้คะแนนเสียงของพี่น้องชาวสุพรรณบุรีทั้ง 5 เขต เหมือนอย่างที่เคยทำมา

ขอฝากพี่น้องชาวสุพรรณบุรีทั้ง 800,000 กว่าคน ว่า ครั้งนี้ให้โอกาสพรรคชาติไทยพัฒนา ได้มีโอกาสเข้ามารับใช้พี่น้องชาวสุพรรณบุรี อีกครั้งหนึ่ง เราไม่เคยพูดว่า สุพรรณบุรีเป็นของพรรคการเมืองใดหรือตระกูลใด แต่การที่เราได้ทุ่มเททำงานกันมาตั้งแต่สมัยพ่อบรรหารมาจนถึงทุกวันนี้ เป็นสองชั่วอายุคนแล้ว และเราก็ยังขออาสาทำงานให้กับพี่น้องชาวสุพรรณบุรีต่อ

เราทุ่มเทการทำงานตลอดระยะเวลา ไม่เพียงแค่ช่วงการหาเสียง ดังนั้นในวันที่ 14 พ.ค.นี้เข้าคูหาขอฝากพรรคชาติไทยพัฒนาทั้ง 5 เขต สุพรรณบุรี และบัญชีรายชื่อของพรรคชาติไทยพัฒนา ให้อยู่ในความดูแลของพี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรีทุกคนด้วย

นายวราวุธ กล่าวว่า ส่วนเรื่องที่แต่ละเขตได้หมายเลขไม่เหมือนกันนั้น เป็นเรื่องที่ผู้สมัครในแต่ละเขต จะต้องหากลยุทธ์ในการทำงาน เพราะในวันที่ 4 เม.ย.จะมีการจับเบอร์ของแบบบัญชีรายชื่อ ก็เท่ากับว่า ใครได้เบอร์เดียวกับพรรค ก็โชคดีไป แต่ถ้าได้คนละเบอร์ก็ต้องเร่งทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และขอฝากถึงคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ในการที่จะออกแบบบัตรเลือกตั้ง ทั้งสองชนิดว่าจะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร ขอฝาก กกต.ว่า จะออกแบบวิธีใดเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนกับพี่น้องประชาชนในการลงคะแนน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลือกตั้ง 66 ประมวลภาพ รับสมัคร ส.ส.กทม. วันแรก

"ประยุทธ์" ไม่กังวลเลือกตั้ง 66 พร้อมสู้ "ประวิตร" แบบการเมือง

"เสรีพิศุทธ์" ชูปราบโกง ดึงคนลงคะแนน "เสรีรวมไทย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง