เลือกตั้ง2566 : "เสรีพิศุทธ์" เยือนถิ่น "นาแก" มั่นใจปักธงนครพนมได้

การเมือง
23 เม.ย. 66
15:00
385
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง2566 : "เสรีพิศุทธ์" เยือนถิ่น "นาแก" มั่นใจปักธงนครพนมได้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"เสรีพิศุทธ์" หาเสียงที่นครพนม ขอคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทยและผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรค มั่นใจนโยบาย 14 ข้อแก้ปัญหาให้ประชาชน ประกาศปราบยาเสพติดทันทีหากเป็นรัฐบาล

วันนี้ (23 เม.ย.2566) พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ อ.นาแก จ.นครพนม หาเสียงและแนะนำนายชาญชัย จำคำปา ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม เขต 4

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้มาเยือนถิ่นเก่า เพราะเคยรับราชการตำรวจที่ อ.นาแก เมื่อหลายสิบปีก่อนและได้รับฉายาว่าวีรบุรุษนาแก แม้ขณะนี้จะมีการพัฒนาพื้นที่ แต่ยังไม่มากเท่าที่ควรหากเทียบกับพื้นที่อื่นๆ ซึ่งสะท้อนถึงการทำงานของรัฐบาลในช่วง 8 ปีที่ผ่านมาในการแก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำ

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวอีกว่า พรรคมีนโยบาย 14 ข้อที่จะแก้ปัญหาให้ประชาชนได้ทันที หากได้เป็นรัฐบาล เช่น การจัดสรรที่ดินของภาครัฐให้ประชาชนอยู่อาศัยและทำกิน รวมถึงการยกหนี้ กยศ. ซึ่งจะช่วยให้ผู้ปกครองประหยัดค่าใช้จ่ายในการเล่าเรียน และนำเงินเหล่านั้นไว้ลงทุนด้านอื่นๆในชีวิต มองว่าจะคุ้มค่าและสร้างประโยชน์กลับคืนให้ประเทศได้หลายเท่า

ส่วนปัญหายาเสพติดที่แพร่ระบาด หากประชาชนลงคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทย และผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรค เมื่อได้เป็นรัฐบาลยืนยันว่ายาเสพติดจะหายไปในเวลาไม่กี่เดือน

สังคมรู้ว่าตนเป็นคนจริง พูดคำไหนคำนั้น หน่วยงานใดไม่เร่งปราบเสพติดตามนโยบายพรรค จะย้ายที่ทำงานให้เอง แล้วส่งคนดีมีฝีมือมารับหน้าที่แทน

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ย้ำว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ได้ส่งผู้สมัคร ส.ส.หน้าใหม่ลงแข่งขันแทบทุกเขตและคาดว่าจะได้คะแนนดีกว่าครั้งก่อน เพราะประชาชนรับรู้ผลงานของพรรคในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นมั่นใจว่าพรรคฝ่ายประชาธิปไตยจะชนะอีกฝ่ายหนึ่งได้ในการเลือกตั้งครั้งนี้ และขอให้ประชาชนช่วยจับตาการทุจริตเลือกตั้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลือกตั้ง2566 : "วิรัช" ปัดตัดหน้า พท. ออกนโยบายแจกเงินเกษตรกร 3 หมื่น

เลือกตั้ง2566 : “พุทธิพงษ์” ย้ำ ภท.ชูนโยบายติดโซล่ารูฟฟรีช่วย ปชช.ลดรายจ่าย

เลือกตั้ง2566 : “ลุงตู่-ท็อป” พบกันที่ดอนเมือง ต่างคนต่างบินช่วยลูกพรรคหาเสียง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง