ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" สอบกรณี แม่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำในปั๊ม จ.ราชบุรี

อาชญากรรม
25 เม.ย. 66
12:43
1,856
Logo Thai PBS
 ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" สอบกรณี แม่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำในปั๊ม จ.ราชบุรี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้เสียหายนำหลักฐานเข้าพบ "พล.ต.อ.สุรเชษฐ์" รอง ผบ.ตร.ให้ตรวจสอบ ภายหลัง แม่ของตัวเองเสียชีวิต อย่างมีเงื่อนงำภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง จ.ราชบุรี คาดถูกฆาตกรรม

วันนี้ (25 เม.ย.2566) หญิงซึ่งเป็นลูกของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังได้รู้จักกับหญิงคนหนึ่งอ้างว่า เป็นภรรยาของนายตำรวจ ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์นานกว่า 3 เดือน จนเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง ส่วนใหญ่ที่คุยกันเป็นเรื่องปัญหาชีวิต

ก่อนจะชักชวนแม่ไปเที่ยว และมาพบว่า แม่หมดสติ เป็นลมวูบล้มลงกับพื้น ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน จ.ราชบุรี โดยที่มีหญิงที่อ้างว่า เป็นภรรยานายตำรวจ อยู่ในที่เกิดเหตุด้วยแต่ไม่ได้ให้การช่วยเหลือ รวมถึงรถพยาบาลใช้เวลามาถึงจุดเกิดเหตุโดยใช้เวลา 30 นาที ก่อนที่แม่จะเสียชีวิต ช่วงแรกก็ไม่ได้ติดใจสงสัย การเสียชีวิต เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน

แต่มาพบภายหลังว่า ทรัพย์สินของแม่ ทั้งโทรศัพท์มือถือ เงินจำนวนหนึ่ง และทองรูปพรรณ หายไป ประกอบกับ หลังจากแม่เสียชีวิต พยายามโทรติดต่อภรรยานายตำรวจแต่ติดต่อไม่ได้

รวมถึงไม่ได้มาร่วมงานศพ จนกระทั่งฌาปนกิจ ทั้งที่รู้จักกันกับแม่ จึงเริ่มแปลกใจ และมาทราบว่า มีผู้เสียหายถูกกระทำลักษณะนี้ คล้ายกับแม่ตัวเอง เช่น ผลตรวจและพฤติกรรมสาเหตุการเสียชีวิต จึงทำให้เชื่อว่า แม่น่าจะถูกฆาตกรรม

ส่วนประเด็น สาเหตุ เรื่องเงินกู้ หรือการลงทุน ตัวเองไม่ทราบ จึงนำหลักฐานมามอบให้ตำรวจตรวจสอบ พร้อมขอความเป็นธรรมให้กับแม่ตัวเอง

ล่าสุด พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ คุมตัว หญิงที่อ้างว่า เป็นภรรยาของนายตำรวจ พร้อมของกลางขวดไซยาไนต์ โดยจะนำตัวแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในช่วงบ่ายวันนี้ (25 เม.ย.66) ทั้งนี้ มีรายงานว่าหญิงคนดังกล่าวเกี่ยวข้องคดีหญิงเสียชีวิตที่วัดใน จ.ราชบุรี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภัยใกล้ตัว! "ไซยาไนด์" แค่ปลายเล็บก็ตายได้ 

ย้าย “รองผกก.(สอบสวน)บ้านโป่ง” โยงผู้ถูกดำเนินคดีหญิงเสียชีวิตปริศนา 

ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" สอบกรณี แม่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำในปั๊ม จ.ราชบุรี  

ตร.กองปราบฯ จับ "ผู้ต้องหา" คดีวางยาเท้าแชร์เสียชีวิต จ.ราชบุรี  

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง