ตร.กองปราบฯ จับ "ผู้ต้องหา" คดีวางยาเท้าแชร์เสียชีวิต จ.ราชบุรี

อาชญากรรม
25 เม.ย. 66
14:53
2,105
Logo Thai PBS
ตร.กองปราบฯ จับ "ผู้ต้องหา" คดีวางยาเท้าแชร์เสียชีวิต จ.ราชบุรี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจกองปราบฯ จับผู้ต้องหาวางยาเท้าแชร์เสียชีวิต หลังตรวจหลักฐานพบความเชื่อมโยง "ยาไซยาไนด์" ด้าน "บิ๊กโจ๊ก" ร่วมสอบ พบผู้เสียหายเข้ายื่นร้องทุกข์ในลักษณะเดียวกันอย่างน้อย 7 ครอบครัวแล้ว

วันนี้ (25 เม.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี น.ส.ศิริพร (สงวนนามสกุล) หรือ ก้อย เท้าแชร์ ชาวจังหวัดกาญจนบุรี เป็นลมวูบเสียชีวิต ขณะเดินทางไปทำบุญปล่อยปลากับเพื่อนสนิทที่ริมท่าน้ำแม่น้ำแม่กลอง พื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

ทางญาติได้เข้าร้องทุกข์ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ให้ช่วยตรวจสอบความผิดปกติเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมเชื่อว่า น่าจะเป็นการฆาตกรรม โดยมี นางแอม ภรรยาของตำรวจ ระดับรอง ผกก.ในพื้นที่ จ.ราชบุรี เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต

หลังการสืบสวนสอบสวนแล้วพบพยานหลักฐานเชื่อมโยงที่เชื่อได้ว่า นางแอมมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต จึงได้นำพยานหลักฐานเข้าร้องขอหมายจับกับศาล และนำกำลังจับกุม นางแอม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1285/2566 ลงวันที่ 25 เม.ย. 2566 ใน ข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” โดยสามารถจับกุมตัวนางแอมได้ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กทม.

พล.ต.อ.สุรเชษฐ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผย ว่า การออกหมายจับสืบเนื่องจากการสืบสวนสอบสวนของตำรวจพบหลักฐานที่น่าเชื่อถือและเชื่อมโยงกัน ระหว่างตัวของผู้ต้องหากับ ผู้เสียชีวิต นั่นคือ ไซยาไนด์( Cyanide ) โดยพบสารไซยาไนด์ในร่างของผู้เสียชีวิต และพบขวดในบ้านพักของผู้ต้องหา จึงสันนิษฐานว่า ผู้ต้องหาใส่ไซยาไนด์ ผสมใส่อาหารของผู้เสียชีวิต เพื่อหวังลักทรัพย์สินมีค่าต่าง ๆ

พร้อมระบุว่า นอกจากคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ก้อย แล้ว ขณะนี้มีครอบครัวของผู้เสียหายที่เกิดขึ้นก่อนหน้าอย่างน้อย 7 ครอบครัว เข้ามาร้องทุกข์ให้ตรวจสอบการเสียชีวิตของญาติด้วย

เบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตล้วนมีความสัมพันธ์ เรื่องเงินทอง การทำบุญ ร่วมกับนางแอม และเสียชีวิตลงหลังจากการพบเจอกับนางแอมเป็นครั้งสุดท้าย ในลักษณะคล้ายกันด้วย

ขณะนี้ตำรวจสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลของผู้เสียชีวิตทุกคน พร้อมกับตั้งข้อสันนิษฐาน พฤติการณ์ของผู้ก่อเหตุด้วยว่า จะเข้าข่าย การฆาตกรรมต่อเนื่องหรือไม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.กองปราบฯ จับ "ผู้ต้องหา" คดีวางยาเท้าแชร์เสียชีวิต จ.ราชบุรี  

ภัยใกล้ตัว! "ไซยาไนด์" แค่ปลายเล็บก็ตายได้  

ย้าย “รองผกก.(สอบสวน)บ้านโป่ง” โยงผู้ถูกดำเนินคดีหญิงเสียชีวิตปริศนา 

ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" สอบกรณี แม่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำในปั๊ม จ.ราชบุรี 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง