เจ้าของร้านของเก่านนทบุรีถูกไฟคลอกเสียชีวิต - ตร.เร่งสอบ

อาชญากรรม
8 พ.ค. 66
09:40
633
Logo Thai PBS
เจ้าของร้านของเก่านนทบุรีถูกไฟคลอกเสียชีวิต - ตร.เร่งสอบ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุเจ้าของร้านรับซื้อของเก่าที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เสียชีวิตถูกมัดมือและถูกไฟเผา ตำรวจเรียกสามีและญาติรวม 4 คน สอบสวน

วันที่ 7 พ.ค.2566 เกิดเหตุ น.ส.วรรณา อายุ 51 ปี เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ริมถนนสายบางกรวย-ไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน ภายในร้าน ข้อมือซ้ายและขวาถูกมัดด้วยผ้าและเชือก ตั้งแต่หน้าอกถึงศีรษะถูกไฟไหม้ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และไม่พบอุปกรณ์ที่เป็นเชื้อเพลิง ข้างลำตัวพบปลั๊กไฟและสายไฟสีดำขดอยู่

หลานชายของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นพนักงานบอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตให้นำเงินค่าทองแดงไปจ่ายให้ลูกค้า เมื่อกลับมาพบว่า ห้องที่ถูกล็อกด้วยกุญแจจากด้านนอก และเห็นควันไฟ

ส่วนสามีของผู้เสียชีวิต อ้างว่า ขณะเกิดเหตุไม่ได้อยู่ภายในร้าน แต่ได้รับแจ้งจากญาติ จึงรีบกลับมาดู ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง จึงเชิญสามีผู้เสียชีวิต รวมถึงญาติที่เป็นพนักงานรวม 4 คน ไปสอบสวน

ต่อมานายธนชาติ พี่ชายผู้เสียชีวิต เข้าพบตำรวจ สภ.บางบัวทอง อ้างว่า ผู้เสียชีวิตไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใครมาก่อน ยกเว้นกับสามี ที่มักมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง และแทบทุกครั้งผู้เสียชีวิตจะถูกทำร้าย จึงขอให้ตำรวจสอบสวนอย่างละเอียดว่าเป็นการฆาตกรรมหรือไม่

ด้าน พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมชุดสืบสวน ได้ร่วมประชุมเร่งรัดคดีหลังจากพนักงานสอบสวนได้เชิญตัวผู้ที่เกี่ยวข้องในคดีทั้งหมด 4 ราย มาสอบปากคำเพิ่มเติมโดย 1 ใน 4 รายนั้นให้การมีพิรุธ

พล.ต.ต.ไพศาล กล่าวว่าหลังจากผู้เสียชีวิตถูกไฟไหม้และถูกสายไฟมัดมือ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้ที่เกี่ยวข้องในที่เกิดเหตุมาสอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการร่วมประชุมกันโดยมี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภูธรภาค 1 รองผู้การสืบสวนจังหวัดนนทบุรี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อหาสาเหตุและแนวทางการติดตามตัวคนร้าย เรื่องนี้เป็นการเสียชีวิตโดยการฆาตกรรม ลักษณะของการตายน่าจะชัดเจน

ส่วนทรัพย์สินของผู้ชีวิตคงต้องตรวจสอบอีกครั้ง และต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์ที่ชันสูตรพลิกศพ ส่วนผู้ต้องสงสัยตอนนี้รู้ตัวแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างรวมพยานหลักฐาน ยังไม่ชี้ชัดว่าประสงค์ต่อทรัพย์หรือไม่อยู่ระหว่างดำเนินการ

อ่านข่าวอื่นๆ : 

แท่นปูนกำลังก่อสร้าง ถ.พระราม 2 หล่นทับคนงานเสียชีวิต 1 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง