แท่นปูนกำลังก่อสร้าง ถ.พระราม 2 หล่นทับคนงานเสียชีวิต 1 คน

อาชญากรรม
7 พ.ค. 66
18:58
9,205
Logo Thai PBS
แท่นปูนกำลังก่อสร้าง ถ.พระราม 2 หล่นทับคนงานเสียชีวิต 1 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุแท่นปูนกำลังก่อสร้าง ถ.พระราม 2 หล่นลงมาทับคนงานเสียชีวิต 1 คน รถยนต์เสียหาย 4 คัน

วันนี้ (7 พ.ค.2566) เกิดเหตุแท่นปูนกำลังก่อสร้าง ถ.พระราม 2 หล่นลงมาทับคนงานเสียชีวิต 1 คน รถยนต์เสียหาย 4 คัน เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบแท่นปูนดังกล่าวกีดขวางการจราจร ทำให้การจราจรติดขัดทั้ง 2 ฝั่งขาเข้า-ออก

นายภูริวัฒน์ เพ็งอำไพ อายุ 38 ปี เปิดเผย ขณะขับรถก่อนถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงด้านบนคานที่กำลังก่อสร้างและแท่นปูนค่อย ๆ เอียงลงมาก่อนจะตกลงพื้นด้านล่าง ทำให้รถของตนเองยางแตก และกระจกด้านหน้ารถมีรอยแตกร้าวโดยที่ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร

ส่วนนายสุเมธ คีรีเมฆ อายุ 40 ปี เป็นผู้ประสบเหตุที่รถยนต์ได้รับความเสียหายอีกหนึ่งคน เผยว่าขณะขับรถมาได้ยินเสียงดังบริเวณด้านบนจุดก่อสร้าง ก่อนแท่นปูนดังกล่าวจะหล่นลงมาด้านล่าง ท่านใดนั้นจึงหักรถหลบแต่มีเศษปูน กระเด็นมาถูกกระจกและยางรถจนแตก

ทั้งนี้ อยากเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบและดูแลความปลอดภัย จากการก่อสร้าง เนื่องจากประสบเหตุนานกว่า 1 ชั่วโมงแล้วแต่ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาประสานรับผิดชอบ

ขณะนี้บนถนนพระรามสองบริเวณจุดเกิดเหตุได้ปิดช่องทางการจราจรเลนขวาซึ่งเป็นช่องทางด่วน เพื่อรอการเคลื่อนย้ายแท่นปูนหนึ่งช่อง ขอให้ ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าวไปก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง