พ่อโพสต์เตือนภัย ลูกชายถูกไฟดูดหน้าตู้เอทีเอ็ม

สังคม
16 พ.ค. 66
07:04
473
Logo Thai PBS
พ่อโพสต์เตือนภัย ลูกชายถูกไฟดูดหน้าตู้เอทีเอ็ม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พ่อโพสต์เตือนภัย อุ้มลูกชาย 3 ขวบ ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มแห่งหนึ่ง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ระหว่างให้ลูกรอบนพื้นซีเมนต์กลับถูกไฟดูด เรียกร้องธนาคารเร่งแก้ไข

ผู้ปกครองเด็กชายวัย 3 ขวบ โพสต์เตือนภัยในสื่อสังคมออนไลน์ หลังอุ้มลูกไปกดเงินแล้วเกิดเหตุกระแสไฟฟ้ารั่วและดูดเด็กชายจนล้มลงหน้าตู้เอทีเอ็ม เทศบาลตำบลกลางใหญ่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา

นายวยุ บุดดีคำ พ่อของเด็กชาย เล่าว่า ในวันเกิดเหตุได้เดินทางจากบ้านเพื่อมากดเงินไปซื้อนมให้ลูก เมื่อมาถึงหน้าตู้ก็ล้วงกระเป๋าเอาบัตรเอทีเอ็ม แต่ล้วงไม่ถนัด จึงได้วางลูกลงที่พื้นซีเมนต์ ซึ่งลูกชายไม่ได้สวมรองเท้า ระหว่างนั้นเด็กล้มลงและร้องไห้ก็นึกว่าลื่นหกล้ม จึงรีบเข้าไปจับที่ตัวและรู้ว่าถูกไฟดูด จากนั้นได้อุ้มลูกออกมา และพาไปพบแพทย์ เบื้องต้นอาการไม่รุนแรง มีเพียงอาการซึม และร้องไห้

ทั้งนี้ ได้โทรศัพท์ไปแจ้งที่ธนาคารเจ้าของตู้เอทีเอ็ม แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไข หรือนำป้ายมาติดไว้เพื่อแจ้งเตือนประชาชน จึงได้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปโพสต์ในโซเชียลเพื่อเตือนภัย

ขณะที่เจ้าของร้านขายของชำ ตรงข้ามสำนักงานเทศบาลฯ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุมีฝนตกหนัก ทำให้หม้อแปลงไฟฟ้าช็อตตรงเสาไฟข้างเทศบาลฯ จนเกิดประกายไฟ จึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทั่งทราบว่ามีเด็กถูกไฟดูด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง