ฆ่านักธุรกิจจีนเจ้าของโรงงานไม้ยาง คารีสอร์ต จ.ตรัง

ภูมิภาค
17 พ.ค. 66
08:01
1,144
Logo Thai PBS
ฆ่านักธุรกิจจีนเจ้าของโรงงานไม้ยาง คารีสอร์ต จ.ตรัง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเร่งติดตามผู้ก่อเหตุ ฆาตกรรมนักธุรกิจเจ้าของโรงงานไม้ยางชาวจีน ทิ้งศพรีสอร์ต จ.ตรัง พบเบาะแสอาจเป็นคนใกล้ชิดที่ก่อเหตุ

วันที่ 16 พ.ค.2566 ตำรวจ สภ.เมืองตรัง เข้าตรวจสอบ รีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง หลังรับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายนักธุรกิจชาวจีน อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นนักธุรกิจส่งออกไม้ยางพาราแปรรูปหลายแห่งในภาคใต้ ทั้งที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สุราษฎร์ธานี และ ตรัง เสียชีวิตภายในห้องน้ำของห้องพัก

ขณะที่ พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เดินทางตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ เพื่อเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ เร่งสืบหาพยานที่อาจให้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ก่อเหตุมากที่สุด และให้เก็บหลักฐาน ทุกอย่างละเอียดที่สุด พร้อมติดตามความคืบหน้าของคดี และพูดคุยกับภรรยาของผู้ตาย ซึ่งเป็นชาว จ.กระบี่ รวมทั้งญาติ ฝ่ายภรรยาของผู้ตาย เพื่อหาเบาะแสถึงความเป็นไปได้ของการก่อเหตุครั้งนี้

เบื้องต้นพบว่าผู้ตายมาพักกับเพื่อนผู้หญิง หลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุนำโทรศัพท์มือถือและรถยนต์ของผู้ตายหลบหนีไปด้วย ล่าสุดพบการใช้โทรศัพท์เป็นระยะ ส่วนรถยนต์ไปอยู่ในพื้นที่จังหวัดข้างเคียง

สำหรับผู้ก่อเหตุยังไม่แน่ชัดว่ามีกี่คน แต่อาจจะลงมือคนเดียวก็ได้ เพราะดูจากบาดแผลแล้ว ผู้ก่อเหตุลงมือแทงจากทางด้านหลัง และอาจทำให้เสียชีวิตได้เลยทันที และขณะนั้นผู้ตายอาจมึนเมา จึงไม่มีแรงจะต่อสู้ เนื่องจากพบขวดเบียร์ที่ดื่มไปแล้วในห้องพักถึง 6 ขวด รวมทั้งยังพบผ้าปิดปากผู้ตายด้วย แต่จะมีการวางยาก่อนสังหารหรือไม่ ยังต้องรอผลการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์

อ่านข่าวอื่นๆ : 

ศาลสั่งจำคุก "ณธีภัสร์" 2 เดือนรอลงอาญา-พักใบอนุญาตขับขี่

"บิ๊กโจ๊ก" คาดสรุปสำนวนคดี "แอม" 15 คดีส่งอัยการสัปดาห์หน้า 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง