ตร.ตรวจสอบเส้นทางเงิน "แอม" เชื่อมโยง 12 บุคคล

อาชญากรรม
17 พ.ค. 66
12:35
566
Logo Thai PBS
ตร.ตรวจสอบเส้นทางเงิน "แอม" เชื่อมโยง 12 บุคคล
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"บิ๊กโจ๊ก" เตรียมนำเส้นทางการเงินของ "แอม" ที่ได้รับจากธนาคารมาตรวจสอบหาความเชื่อมโยงไปถึงบุคคลอื่น พร้อมเตรียมเข้าสอบป่กคำ “แอม” อีกครั้ง 18 พ.ค.นี้

หลังจากชุดสืบสวนควบคุมตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ อดีตสามีของนางสารรัตน์ หรือ แอม เข้าพบพนักงานสอบสวนชุดสืบสวนคลี่คลายคดีการเสียชีวิตที่เกี่ยวข้องกับ "แอม" เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทำลายพยานหลักฐาน ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 184 ซึ่งตำรวจชุดสืบสวนพบพยานหลักฐานที่เชื่อว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์ เป็นผู้นำกระเป๋าของ "ก้อย" ผู้เสียชีวิตส่งไปให้กับแก้วใน จ.เพชรบุรี เบื้องต้น พ.ต.ท.วิฑูรย์ ยังให้การปฏิเสธ

วันนี้ (17 พ.ค.2566) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาติดตามคดีที่สโมสรตำรวจ หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา (16 พ.ค.) ได้รับฟังการรายงานผลการสอบสวน พ.ต.ท.วิฑูรย์ ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 และความคืบหน้าของสำนวนคดี ซึ่งเตรียมส่งให้พนักงานอัยการพิจารณาในสัปดาห์หน้า โดยคาดว่าจะสามารถส่งสำนวนได้ครบทั้ง 15 คดี

อ่านข่าว : "บิ๊กโจ๊ก" คาดสรุปสำนวนคดี "แอม" 15 คดีส่งอัยการสัปดาห์หน้า

สำหรับหลักฐานสำคัญที่ชุดสืบสวนยังต้องการคือเส้นทางการเงินของ "แอม" ที่เชื่อมโยงไปถึงบุคคลต่างๆ 12 คน ซึ่งได้รับมาจากธนาคารแล้วและจะนำมาพิจารณาในวันนี้

นอกจากนี้คาดว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ จะเข้าไปสอบปากคำ "แอม" เพิ่มเติมอีกครั้งในทัณฑสถานหญิงกลางในวันที่ 18 พ.ค.นี้ หลังจากแอมรับสารภาพเกี่ยวข้องกับการหาสารไซยาไนด์มาให้ผู้เสียชีวิต แต่ยังรับสารภาพไม่หมดและยังมีประเด็นที่พนักงานสอบสวนต้องสอบสวนเพิ่มเติม หลังจากแจ้งข้อกล่าวหากับอดีตสามี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"อ.อ๊อด" ชี้ไซยาไนด์ใช้ผสมยาเสพติดไม่ได้ เป็นยาพิษ

ตร.เรียก "อดีตสามีแอม" รับทราบข้อกล่าวหาทำลายหลักฐาน

บิ๊กโจ๊กเผย "แอม" ยอมรับให้ไซยาไนด์ "ก้อย" แต่ยังไม่สารภาพว่าฆ่าใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง