ไฟไหม้ชุมชนใกล้สะพานพระราม 9 กลางดึก ตาย 1 เจ็บ 1

สังคม
24 เม.ย. 55
02:02
21
Logo Thai PBS
ไฟไหม้ชุมชนใกล้สะพานพระราม 9 กลางดึก ตาย 1 เจ็บ 1

เกิดเหตุเพลิงไม้ชุมชนถั่วต้ม ใกล้สะพานราม 9 บนถนนพระราม 3 เมื่อคืนที่ผ่านมา (23 เม.ย.) ทำให้บ้านเรือนเสียหายกว่า 30 หลัง และมีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 1 คน

เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในชุมชนถั่วต้ม ติดกับสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งอยู่ใกล้กับสะพานพระราม 9 ริมถนนพระรามสาม เขตบางคอแหลม เมื่อคืนนี้ (23 เม.ย.) เวลาประมาณ 01.30 น.โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้เวลาประมาณ 45 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบพบ บ้านเรือนซึ่งส่วนใหญ่เป็นบ้านไม้ปลูกติดกันหลายหลังถูกเพลิงไหม้เสียหายประมาณ 30 หลัง ในที่เกิดเหตุพบผู้ถูกไฟคลอกเสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 1 คน ขณะที่ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุเป็นเวลาเกือบ 02.00 น. ชาวบ้านส่วนใหญ่กำลังนอนหลับ แต่ได้ยินเสียงคนร้องตะโกนว่าไฟไหม้ จึงตื่นขึ้นมาดูปรากฎว่า เห็นไฟกำลังลุกไหม้มาจากบ้านต้นเพลิงเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ซึ่งตั้งอยู่กลางชุมชนทำให้ไฟลุกลามไปยังบ้านอื่น ๆ อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ตำรวจ สน.บางโพงพางจะสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดเพลิงไหม้ ขณะที่ในช่วงสายวันนี้ สำนัก งานเขตบางคอแหลมจะส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปสำรวจความเสียหายและให้การช่วยเหลือ ประชาชนที่ได้รับความเสียหายจากเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง