ชลบุรีพลาดโอกาสขึ้นรองจ่าฝูงหลังบุกแพ้อาร์มี่

กีฬา
5 พ.ค. 55
07:40
8
Logo Thai PBS
ชลบุรีพลาดโอกาสขึ้นรองจ่าฝูงหลังบุกแพ้อาร์มี่

ชลบุรีพลาดโอกาสในการขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงหลังจากที่บุกไปแพ้อาร์มี่ 0-1 ในฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกที่มีแข่งคู่เดียวเมื่อวานนี้

 เนื่องจากชลบุรีจะต้องบุกไปเยือนโฮมยูไนเต็ดที่สิงคโปร์ในนัดสุดท้ายของกลุ่ม จี ในศึก AFC คัพ ชลบุรีจึงต้องมาเล่นในวันศุกร์เพียงคู่เดียว โดยบุกไปเยือน อาร์มี่ยูไนเต็ดอันดับ 8 ของตาราง ช่วงต้นครึ่งแรกชลบุรีพลาดโอกาสงามๆ ในการทำประตูขึ้นนำหลายครั้งทั้งจาก โธมัส ดอสเซวี่ กับ เทิดศักดิ์ ใจมั่น และโอกาสบุกเพียงครั้งเดียวของอาร์มี่ทำให้พวกเค้าขึ้นนำ 1-0 เมื่อ อิสระพงษ์ ลิละคร ล็อคหลบนักเตะชลบุรี 2 คน ปั่นไซส์เข้าไปให้อาร์มี่พลิกขึ้นนำ 1-0 

 
ครึ่งหลังชลบุรีเปลี่ยนผู้เล่นทีเดียว 2 คน อนุชา กิจพงษ์ศรี กับ แอนเดอร์สัน ดอสซานโตส แต่ไม่เป็นผล อาร์มี่ยังใช้แท็คติกถ่วงเวลาตั้งแต่นาทีที่ 66 เกมนี้จึงมีการทดเวลาออกไป 8 นาที ชลบุรีที่บุกมากกว่าใช้การโยนยาวเข้าไปทำไม่เป็นผล จบเกมอาร์มี่พลิกชนะชลบุรี 1-0 อาร์มี่ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ชั่วคราวมี 12 คะแนน เท่ากับชลบุรีแต่ชลบุรีประตูได้เสียทีกว่าจึงอยู่อันดับ 4 เช่นเดิม 
 
วันนี้ ( 5 พ.ค.2555 )จะมีเกมสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกอีก 3 คู่ คู่ที่น่าสนใจ โอสถสภาเอ็ม 150 สระบุรี จะเปิดบ้านพบกับ SCG เมืองทอง จ่าฝูงที่ต้องลุ้น 3 แต้มเพื่อครองตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป อีก 2 คู่ ทีโอที เปิดบ้านพบกับ เชียงราย และ บีบีซียู พบกับ พัทยา ทุกคู่เริ่มแข่งเวลา 18.00 น. พร้อมกันทุกคู่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง