"ลิเบอร์ตาด" เปิดบ้านเสมอ "ยูนิเวอร์ ซิดัด" 1-1 ในศึกโคปาฯอเมริกาใต้

กีฬา
17 พ.ค. 55
12:15
7
Logo Thai PBS
"ลิเบอร์ตาด" เปิดบ้านเสมอ "ยูนิเวอร์ ซิดัด" 1-1 ในศึกโคปาฯอเมริกาใต้

ฟุตบอลโคปาลิเบอร์ตาดอเรส ลิเบอร์ตาด สโมสรจากปารากวัย ทำได้เพียงแค่เสมอกับ ยูนิเวอร์ ซิดัด จากชิลี 1-1

รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ลิเบอร์ตาด จากปารากวัย เปิดบ้านพบกับ ยูนิเวอร์ ซิดัด ทีมจากชิลี เพียงแค่ 8 นาทีแรกเจ้าถิ่นก็ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากวิคเตอร์ คาเซเรสแต่ถึงนาที 56 กุสตาโว โลเรนเซตติ เพลย์เมคเกอร์ของยูนิเวอร์ซิดัดมาทำประตูตีเสมอให้กับทีมได้สำเร็จ และ ท้ายเกม เฮอร์นานเดซ ของ ยูนิเวอร์ ซิดัด ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่ครบ 90 นาทีเสมอกัน 1-1 นัดที่สองจะกลับไปเล่นที่ชิลีในวันพฤหัสบดีหน้า

ส่วนอีกคู่เป็นสองทีมยักษ์ใหญ่จากบราซิลพบกันเอง วาสโก ดากาม่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โครินเธียนส์ นัดนี้เล่นท่ามกลางสายฝน แต่ทั้งสองทีมจบสกอร์ไม่เด็ดขาด ก่อนจะเสมอกันไป 0-0 นัดที่สอง โครินเธียนส์ ที่ยังไม่เคยคว้าแชมป์รายการนี้จะได้กลับเป็นเล่นในบ้าน ส่วนวาสโก ดากาม่า แชมป์เก่าปี 1998 ได้เปรียบอยู่เล็กน้อยเนื่องจากไม่เสียประตูในนัดนี้

ขณะที่ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวซัลโวสูงสุดฟุตบอลยูโรป้าลีกของทีมแอตเลติโก้ มาดริด เดินทางกลับถึงบ้านเกิดที่เมืองโบโกต้า ประเทศโคลอมเบีย โดยฟัลเกาได้เข้าพบ ฮวน มานูเอล ซานโต๊ส ประธานาธิบดีปารากวัย รวมถึง เด็กนักเรียนในเมืองโบโกต้า โดยการเดินทางมาครั้งนี้ ฟัลเกา จะลงเตะฟุตบอลการกุศลนัดพิเศษด้วย

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ถามถึงข่าวการย้ายไปร่วม ทีมเชลซี หรือ แมนฯซิตี้ แต่ ฟัลเกา ที่มีสัญญากับ แอต.มาดริด ถึง 4 ปี เลี่ยงที่จะตอบคำถามดังกล่าวและยืนยันว่า ขอพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องของแอตเลติโก้ มาดริด ต้นสังกัดเท่านั้น

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง