"ธชตวัน" ยังไม่รับคุมฟุตบอลทีมชาติเพราะต้องการพัก

กีฬา
1 พ.ค. 58
14:24
168
Logo Thai PBS
"ธชตวัน" ยังไม่รับคุมฟุตบอลทีมชาติเพราะต้องการพัก

ธชตวัน ศรีปาน อดีตกุนซือกัลฟ์สระบุรี ตัดสินใจยังไม่ขอรับงานคุมทีมชาติไทย เหตุต้องการพักจากการเป็นโค้ช

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยังรอคำตอบจากธชตะวัน ศรีปาน มาทำงานร่วมกันในในฐานะโค้ชทีมชาติ แต่อดีตโค้ชกัลฟ์สระบุรีอยากจะพักจากการทำงานโค้ชเพราะเหนื่อยกับการคุมทีมสโมสรมาตลอด 4 ปี แต่หากพร้อมจะกลับมาทำทีมชาติเยาวชน 16 ปีทีมชาติไทย

ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ กับ พรรษา มีสัตย์ธรรม จะดูแลความพร้อมของทีมชาติชุดใหญ่เป็นหลัก และ โชคทวี พรหมรัตน์ กับ วิรัช วังจันทร์  จะดูแลความพร้อมของทีมชาติชุดซีเกมส์ โดยมีซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เดินสายคุมทีมทั้ง 2 ชุด

สำหรับรายชื่อทีมชาติชุดฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับซีเกมส์ มิก้า ชูนวลศรีจะกลับมามีชื่ออีกครั้ง ขณะที่นักเตะชุดซีเกมส์ที่จะเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดแรกกับเวียดนามก่อนในวันที่ 24 พ.ค. ประกอบด้วย ชนาธิป สรงกระสินธ์ ,สารัช อยู่เย็น , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ,นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม ,พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา ,ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ

ขณะที่แผนงานการทำทีมชาติไทยไปฟุตบอลโลกซิโก้ที่จะทำในนามมูลนิธิซิโก้ เตรียมที่จะระดมทุนซื้อที่ดิน ให้นักเตะได้เก็บตัวฝึกซ้อมและใช้เงินหลายสิบล้านบาทสร้างที่พัก การคัดเลือกนักเตะโครงการฟุตบอลไทยไปฟุตบอลโลกจะเลือกเยาวชน 13 ปี โดยจะคัดที่มีรูปร่างสูงใหญ่ เริ่มต้นในเดือน ต.ค.ปีนี้ (2558)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง