กก.ผจก.ฟาร์ม - สามีผู้หญิงตกบ่อฟาร์มจระเข้เข้าพบตำรวจเพื่อให้ปากคำ

อาชญากรรม
7 ก.ย. 55
02:19
186
Logo Thai PBS
กก.ผจก.ฟาร์ม - สามีผู้หญิงตกบ่อฟาร์มจระเข้เข้าพบตำรวจเพื่อให้ปากคำ

กรณีสามีวัย 55 ปี เข้าร้องเรียนตำรวจกองปราบปรามให้คลี่คลายคดีเนื่องจากเชื่อว่าภรรยาน่าจะเสียชีวิตหลังตกลงไปในบ่อจระเข้ที่จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด สามี และกรรมการผู้จัดการฟาร์มจระเข้ เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำ

จากเหตุการณ์นายเสน่ห์ จิตศรัทธา สามีของนางทิพวรรณ จิตศรัทธา เข้าร้องทุกข์กับตำรวจกองปราบปรามขอให้ช่วยเหลือ เนื่องจากนางทิพวรรณ จิตศรัทธา ซึ่งมีอาการป่ายซึมเศร้าหายตัวไปจากบ้าน ต่อมาทราบข่าวว่าเข้าไปเที่ยวในฟาร์มจระเข้ในจังหวัดสมุทราปราการ และมีผู้พบเห็นว่านางทิพวรรณกระโดดลงไปให้จระเข้กิน จึงเข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ตามที่เป็นข่าว
 
ขณะที่เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ได้เรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุย โดยมี พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผู้กำกับการสถานีตำรรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ พ.ต.ท.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนร่วมพูดคุยเรื่องดังกล่าวกับนายอุเทนโดยไม่อนญาตให้สื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟัง เบื้องต้นทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่สามารถเจรจาตกลงกันได้ และทางฟาร์มไม่ยินยอมชดใช้ค่าเสียหาย โดยยืนยันว่าไม่มีใครกระโดด หรือตกลงไปในบ่อจระเข้
 
จากนั้นหลังผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบจึงทราบว่าผู้ที่เข้าแจ้งความคือ นายจรูญ ยังประภากร 1 ในกรรมการบริหารบริษัทฟาร์มจระเข้ และสวนสัตว์จังหวัดสมุทรปราการจึงสอบถามไปยังนายจรูญ
 
โดยนายจรูญ กล่าวว่า มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้จริง เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมากับ พล.ต.ประเสริฐ ยังประภากร น้องชาย และเป็นกรรมการบริหารอีกคน เนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่อยู่ ทราบจากผู้ใกล้ชิดที่มารายงานว่าเมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมามีผู้ตกลงไปในบ่อจระเข้ จึงไปพูดคุยสอบถามพนักงานก็พบว่าหลายคนมีความหวาดกลัวไม่กล้าที่จะเล่า เนื่องจากไม่อยากให้ฟาร์มเกิดความเสียหาย
 
ด้าน พล.ต.ต.จิตติ รอดบางยาง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า หลังจากทราบเรื่องได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ติดตามอย่างใกล้ชิด โดยต้องมีการสืบสวนสอบสวนอย่างเป็นธรรม
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง