คนขับกระบะชนตำรวจจราจร "โครงการพระราชดำริ" มอบตัวสู้คดี-ปฏิเสธทุกข้อหา

อาชญากรรม
11 ก.ย. 55
02:22
130
Logo Thai PBS
คนขับกระบะชนตำรวจจราจร "โครงการพระราชดำริ" มอบตัวสู้คดี-ปฏิเสธทุกข้อหา

คนขับรถกระบะที่ชนตำรวจในโครงการพระราชดำริ ติดต่อเข้ามอบตัวที่สถานีตำรวจนครบาลอุดมสุขเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะที่ตำรวจเตรียมนำรถกระบะส่งกองพิสูจน์หลักฐานเพื่อตรวจสอบร่องรอยเช้าวันนี้ ( 11 ก.ย.)

เวลาประมาณ 24.00 น.ที่ผ่านมา ( 10 ก.ย.) นายสมศักดิ์ ก๋ายศ ผู้ต้องหาในคดีขับรถชน ร.ต.ต.บรรณการ กระจงกลาง ผู้บังคับหมู่งานปฏิบัติการจราจรตามโครงการพระราชดำริ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้ติดต่อเข้ามอบตัวที่สถานีตำรวจนครบาลอุดมสุข พร้อมนำรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ซึ่งใช้ในวันเกิดเหตุมามอบให้ตำรวจด้วย

พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า นายสมศักดิ์ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า ไม่ทราบว่าชนคน เพราะรถมีอาการคล้ายตกหลุม และเพิ่งทราบจากข่าวเมื่อเช้าวันอาทิตย์จึงติดต่อขอเข้ามอบตัว และ จากจุดที่เกิดเหตุห่างจากบ้านของนายสมศักดิ์ไม่ถึง 2 กิโลเมตร

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ขับโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ ไม่หยุดให้การช่วยเหลือและไม่แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ทราบ และในวันนี้จะนำรถกระบะคันดังกล่าวส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ เพื่อยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

สำหรับเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 7 ก.ย.โดย ร.ต.ต.บรรณการ กำลังขับรถจักรยานยนต์เพื่อกลับที่พักที่ย่านอุดมสุข และเมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างด่านช่างน้ำหนัก และ มีการตั้งแท่งแบริเออร์ทำให้ช่องทางการจราจรแคบลง จากนั้นรถคันดังกล่าวชนร้อยตำรวจตรีบรรณาการเสียชีวิต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง