ตร.บางซื่อคุมตัวภรรยาผู้ต้องหาปล้นร้านทองภูเก็ต ระหว่างกำลังหลบหนี

อาชญากรรม
19 ก.ย. 55
07:21
135
Logo Thai PBS
ตร.บางซื่อคุมตัวภรรยาผู้ต้องหาปล้นร้านทองภูเก็ต ระหว่างกำลังหลบหนี

ตำรวจสืบสวนนครบาลบางซื่อ ควบคุมตัวภรรยาของหนึ่งในผู้ต้องหาชิงทรัพย์ร้านทองในจ.ภูเก็ต ที่กำลังหลบหนีที่สถานีขนส่งหมอชิต ซึ่งอยู่ระหว่างสอบสวน ส่วนตำรวจภูเก็ตออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 2 คนแล้ว

หมายจับนายกโกศล สัญชาติมอญ และชายไม่ทราบชื่อ สองผู้ต้องหาก่อเหตุร่วมกันปล้นร้านทองยงชวน ในอ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อสองวันก่อน โดยตำรวจได้ยื่นขออนุมัติหมายจับเมื่อเช้านี้ หลังมีพยานและหลักฐาน ซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่เห็นหน้าทั้งสองคนอย่างชัดเจน ตรวจสอบทราบว่า นายโกศล เป็นแรงงานชาวมอญ เข้ามาทำงานใกล้กับร้านทองที่ก่อเหตุประมาณ 2 ปี

ส่วนการติดตามผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พล.ต.ต.ชนสิษฎ์ วัฒนวรางกูร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ภูเก็ต ได้แจกจ่ายภาพของผู้ก่อเหตุทั้งสองคนไปตามสถานีตำรวจ และประชาชนทั่วไป เพื่อแจ้งเบาะแส พร้อมส่งเจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบ เร่งติดตามทั้งสองคน คาดว่าจะสามารถควบคุมตัวได้เร็ว ๆ นี้

ล่าสุดตำรวจสืบสวนนครบาลบางซื่อ ควบคุมตัวภรรยาหนึ่งในผู้ต้องหาที่ร่วมชิงทรัพย์ร้านทองดังกล่าว ขณะกำลังหลบหนีที่สถานีขนส่งหมอชิต พร้อมกับของกลางเป็นทองคำจำนวนหนึ่ง โดยได้ควบคุมตัวไว้ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม และเตรียมส่งตัวไปยังสถานีตำรวจภูธรภูเก็ต เพื่อขยายผลจับกุมผู้ต้องหาต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง