ตร.ส่งชุดติดตามพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ เครือข่ายเรือนจำนครศรีฯ

อาชญากรรม
19 ก.ย. 55
09:02
267
Logo Thai PBS
 ตร.ส่งชุดติดตามพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ เครือข่ายเรือนจำนครศรีฯ

เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่เครือข่ายเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช ที่หลบหนีไปได้ขณะเข้ายึดทรัพย์เมื่อวานนี้ (18 ก.ย.) เนื่องจากเห็นว่าเป็นบุคคลอันตราย เพราะได้นำอาวุธปืนเอ็ม 16 ติดตัวไปด้วย

ตำรวจสภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ยังคงคุมตัว น.ส.ชิดชนก ดวงมาศ ภรรยานายธีรวัฒน์ ผลกล่ำ หรือ เอฟ ลานสกา ไว้ในห้องควบคุมโดยไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากยังต้องสอบสวนเพิ่มในข้อหาร่วมกับนายธีรวัฒน์ครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่ายและครอบครองอาวุธสงคราม 1 ในเครือข่ายยาเสพติดเรือนจำกลางจังหวัดนครศรีธรรมราช

ขณะที่นายธีรวัฒน์ได้หลบหนีขึ้นภูเขาไปพร้อมนำอาวุธปืนเอ็ม 16 หลังจากเจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดและ ทหารกองทัพภาคที่ 4 เข้ายึดทรัพย์สิน ทั้งบ้าน ที่ดิน รถยนต์ พร้อมเครื่องลายครามมูลค่าหลายล้านบาท

พ.ต.อ.สุตรีธา อ่อนสด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรลานสการะบุว่า ได้ส่งชุดไล่ล่าโดยใช้รถจักรยานยนต์วิบาก และเดินเท้าขึ้นไปบนภูเขาเพื่อติดตามนายธีรวัฒน์ ซึ่งถือว่าเป็นบุคคลอันตรายเพราะมีอาวุธร้ายแรงติดตัว

ส่วนการสอบสวน น.ส.ชิดชนก ภรรยานายธีรวัฒน์ได้ให้ปากคำที่เป็นประโยชน์ต่อคดี คาดว่าจะนำไปสู่การยึดทรัพย์สินอื่นๆอีกจำนวนมาก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง