จนท. เตรียมตรวจสอบหลักฐานที่ได้จากบ้านภรรยา “พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์”

อาชญากรรม
27 ก.ย. 55
08:28
79
Logo Thai PBS
จนท. เตรียมตรวจสอบหลักฐานที่ได้จากบ้านภรรยา “พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์”

เจ้าหน้าที่เตรียมส่ง ส่วนหลักฐานอาวุธปืนที่ยึดได้เพิ่มจากบ้านภรรยาของ “พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์” ไปตรวจสอบร่วมกับอาวุธที่ยึดได้ก่อนหน้านี้ ขณะที่มีรายงานว่า พี่ชายของ “พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์” จะเดินทางไปให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ที่จังหวัดเพชรบุรี

อาวุธปืน 7 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน ถูกนำมาเก็บไว้ที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เพื่อเตรียมส่งกองพิสูจน์หลักฐาน 7 ตรวจสอบ หลังเมื่อวานเจ้าหน้าที่ยึดได้จากการขอหมายเข้าค้นบ้านต้องสงสัย 2 จุดของภรรยาในกรุงเทพฯ ของพันตำรวจเอกนายแพทย์สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้คดีนายสามารถ นุ่มจุ้ย และนางสาว นางสาวอรษา เกิดทรัพย์ สองสามีภรรยาที่หายตัวไปกว่า 3 ปี คือ บ้านของนางสาวศิวารยา ณ สงขลา ภายในซอยลาดพร้าว 87 และห้องพักอพาร์ทเม้นท์ ย่านภาษีเจริญของนางสาววลิสา จันทร์บัญชา ผู้ต้องหาอีกคนที่อยู่ระหว่างหลบหนี และอีก 1 กระบอกที่ยึดได้จากคลินิกก่อนหน้านี้ โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ยังยึดอาวุธปืนกว่า 40 กระบอก ภายในบ้านพักของพันตำรวจเอกนายแพทย์สุพัฒน์ ที่อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งยังอยู่ระหว่างยิงเปรียบเทียบกับกระสุนที่พบในโครงกระดูกที่ขุดพบบริเวณไร่

ขณะเดียวกันมีรายงานว่าวันนี้นายสุเทพ เลาหะวัฒนะ พี่ชายของพันตำรวจเอกนายแพทย์สุพัฒน์ ซึ่งเป็นผู้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ของนายสามารถที่จอดอยู่ในจังหวัดนนทบุรีกับญาติผู้สูญหาย จนนำไปสู่การคลี่คลายคดี จะเดินทางมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับคดีกับเจ้าหน้าที่ที่จังหวัดเพชรบุรี แต่ยังไม่มีความชัดเจนเรื่องสถานที่และเวลา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง