ตร.ทุ่งสอง ลงพื้นที่หาเบาะแส กรณีศพเด็ก 6-7 ปีที่ลอยมาในคลองเปรมประชากร

อาชญากรรม
30 ก.ย. 55
06:49
51
Logo Thai PBS
ตร.ทุ่งสอง ลงพื้นที่หาเบาะแส กรณีศพเด็ก 6-7 ปีที่ลอยมาในคลองเปรมประชากร

ชุดสืบสวนนครบาลทุ่งสองห้อง และชุดสืบสวนนครบาล 2 ร่วมลงพื้นที่หาเบาะแสเด็กชายวัยประมาณ 6-7 ปีที่เสียชีวิต และลอยมาในคลองเปรมประชากร พร้อมรอผลชันสูตรศพจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

ชุดสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้องและกองบังคับการนครบาล 2 ได้ร่วมกันลงพื้นที่หาเบาะแส เด็กชายวัย 6-7 ปีที่ถูกพบเป็นศพมัดในห่อผ้าปู่ที่นอนและลอยตามน้ำในคลองเปรมประชากร

โดยชุดสืบสวนทั้งหมดได้ติดต่อที่สถานีตำรวจภูธรประตูจุฬาลงกรณ์ สถานีตำรวจนครบาลดอนเมือง ซึ่งสถานีตำรวจที่อยู่ต้นทางของคลองเปรมประชากรว่า มีรับแจ้งเด็กสูญหายหรือไม่ พร้อมกันนี้ ได้ลงพื้นที่ทุกชุมชนที่อยู่ต้นทางของคลอง คือ ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อติดตามหาเบาะแสของเด็กชายคนดังกล่าว โดยตำรวจพบหลักฐานเพียงชิ้นเดียว คือ เหรียญยันต์แปดเหลี่ยมที่ห้อยอยู่ที่คอของเด็กชายเท่านั้น รวมถึง ยังต้องรอผลพิสูจน์จากสถาบันนิติเวชวิทยาด้วยว่า บาดแผลที่พบบนใบหน้าของเด็กชาย 3 แผลซึ่งบาดแผลลึกถึงกระโหลกศรีษะเกิดจากการถูกทำร้ายให้เสียชีวิต หรือเป็นเพราะลอยตามน้ำมาแล้วเกิดกระแทกจนเป็นบาดแผล

เหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (29ก.ย.55) เมื่อเจ้าหน้าที่จัดเก็บขยะของกรุงเทพมหานคร เข้าตรวจสอบห่อผ้าปูที่นอนที่มีเชือกมัด หลังได้กลิ่นเหม็น โดยครั้งแรกเจ้าหน้าที่พบห่อผ้าดังกล่าวเมื่อวันที่ 27 กันยายน ซึ่งเข้าใจว่าเป็นขยะแล้วจึงดันมารวมไว้ที่ท่าตักเก็บขยะที่บริเวณด้านหลังอาคารเบญจจินดา และเมื่อเปิดดูจึงพบว่าเป็นศพเด็กชาย เบื้องต้นคาดว่า เสียชีวิตมาประมาณ 3-5 วันแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง