ตร.ยังเดินหน้าหาหลักฐานครั้งที่ 8 บ้าน "นพ.สุพัฒน์"

อาชญากรรม
2 ต.ค. 55
07:25
30
Logo Thai PBS
ตร.ยังเดินหน้าหาหลักฐานครั้งที่ 8 บ้าน "นพ.สุพัฒน์"

เจ้าหน้าที่ตำรวจยังเดินหน้าค้นหาหลักฐานในคดีสองสามีภรรยาหายตัวกว่า 3 ปี ภายในบ้านพักที่จังหวัดเพชรบุรี ของพันตำรวจเอกนายแพทย์สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ โดยยังเน้นการใช้เครื่องสแกนตรวจหาวัตถุต้องสงสัย

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบริเวณไร่และบ้านที่จังหวัดเพชรบุรีของ พ.ต.อ.นายแพทย์สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ เป็นครั้งที่ 8 เพื่อหาหลักฐานในคดีที่นายสามารถ นุ่มจุ้ยและนางสาวอรษา เกิดทรัพย์ หายตัวไปกว่า 3 ปี โดยยังเน้นการใช้เครื่องสแกนตรวจหาวัตถุต้องสงสัยใต้ดิน ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบหลักฐานเพิ่ม

ส่วนวัตถุคล้ายแท่งซีเมนต์ที่พบภายในคลองระบายน้ำใกล้จุดที่พบโครงกระดูกที่2 และ3 เมื่อสองวันก่อน เจ้าหน้าที่จะนำขึ้นมาตรวจสอบภายหลัง เนื่องจากคาดว่าอาจเป็นเพียงท่อระบายน้ำขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ป่าไม้ได้ขอกำลังสนับสนุนจากตำรวจเพื่อเข้าตรวจสอบไม้สักหลายท่อนที่พบในไร่บริเวณหมู่ 10 ตำบลกลัดหลวง อำเภอท่ายาง ของพันตำรวจเอกนายแพทย์สุพัฒน์ เพื่อหาที่มาว่าได้มาอย่างถูกกฎหมายหรือไม่

ช่วงสายที่ผ่านมาพลตำรวจโทหาญพล นิตย์วิบูลย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดีที่สถานีตำรวจภูธรท่าไม้รวก โดยยังอยู่ระหว่างประชุมร่วมกับชุดสืบสวน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง