ตำรวจสมุทรปราการจับชาวต่างชาติค้ายาเสพติด

อาชญากรรม
6 ต.ค. 55
03:03
141
Logo Thai PBS
ตำรวจสมุทรปราการจับชาวต่างชาติค้ายาเสพติด

ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการบุกจับกลุ่มค้าเสพติดต่างชาติพร้อมของกลางยาไอซ์ 100 กรัม ระหว่างนำไปส่งให้สายของตำรวจขณะล่อซื้อ

ตำรวจภูธรสำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ นำกำลังชุดปราบปรามยาเสพติดบุกเข้าตรวจค้นภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ถนนสุขุมวิท 107 แยกซอยแบริ่ง 52 พร้อมจับผู้ต้องหาได้ 3 คน และของกลางยาไอซ์ 100 กรัม

พ.ต.ท.ณรงค์ ชนะภัยกุล รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ เปิดเผยว่า ก่อนการเข้าตรวจยึดยาไอซ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้จับกลุ่มผู้เสพจากชุมชนวังกุ้ง ย่านตำบลสำโรงเหนือ ซึ่งให้ข้อมูลว่าซื้อยาเสพติดจากกลุ่มชาวต่างชาติจึงวางแผนล่อซื้อ กระทั่งพบนายเอีย สัญชาติไนจีเรีย ใกล้ที่พัก ขณะนำเฮโรอีนน้ำหนัก 10 กรัม ไปส่งด้วยการอมไว้ในปาก แต่ตำรวจสามารถยึดเอาไว้ทันก่อนที่นายเอียจะกลืนลงท้อง

เมื่อขยายผลก็ทราบว่ายังมีกลุ่มชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ หลังตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดพบว่ากลุ่มชาวต่างชาติดังกล่าวหนีเข้าไปหลบซ่อนภายในห้องพัก จึงกระจายกำลังเข้าตรวจค้น พบยาไอซ์เพิ่มอีกถึง 100 กรัม ถูกซุกซ่อนไว้บนเพดานที่ห้องพักชั้น 5 ของ นายซามูเอล โอบินน่า สัญชาติแอฟริกาใต้ และพวกอีก 3 คน จึงควบคุมตัวไว้สอบสวน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง