7 นักวอลเลย์บอลหญิงไปเล่นอาชีพที่อาเซอร์ไบจัน

กีฬา
9 ต.ค. 55
08:08
423
Logo Thai PBS
7 นักวอลเลย์บอลหญิงไปเล่นอาชีพที่อาเซอร์ไบจัน

นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย 7 คน ออกเดินทางไปยังประเทศอาเซอร์ไบจันแล้ว เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพกับทีมอิกติซัดชี่ บากู โดยทั้ง 7 คนต่างกังวลในเรื่องอาหารการกิน

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 7 นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยประกอบไปด้วยวิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, นุศรา ต้อมคำ, อำพร หญ้าผา, วรรณา บัวแก้ว, มลิกา กันทอง และอรอุมา สิทธิรักษ์ ได้ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังประเทศอาเซอร์ไบจัน เพื่อเข้าร่วมทีมอิกติซัดชี่ บากู ทีมวอลเลย์บอลอาชีพในประเทศอาเซอร์ไบจัน โดยมีแฟนคลับประมาณ 20 คนเดินทางมาส่ง

วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์ว่า แม้ก่อนหน้านี้จะมีคิวออกเดินทางไปบันทึกเทปรายการโทรทัศน์ รวมทั้งร่วมงานต่างๆ ค่อนข้างมาก แต่ทุกคนต่างพยายามรักษาสภาพร่างกายของตัวเองอย่างดีที่สุด เพื่อให้พร้อมสำหรับการเดินทางไปเล่นอาชีพ โดยการเดินทางไปครั้งนี้ตัวเอง และเพื่อนร่วมทีมกังวลในเรื่องอาหารการกินที่อาจจะไม่ถูกปาก และมีราคาแพง

สำหรับทั้ง 7 คนหลังเดินทางถึงอาเซอร์ไบจันจะลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ก่อนที่จะเดินทางไปยังประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อลงแข่งขันนัดแรกให้กับทีมในการแข่งขันยูโรเปี้ยนคัพ ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับสโมสรของทวีปยุโรปในวันที่ 22 ตุลาคมนี้
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง