เกิดเหตุรถบรรทุก 10 ล้อชนท้ายรถบรรทุกน้ำมันในจ.อ่างทอง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน

ภูมิภาค
14 ต.ค. 55
04:47
113
Logo Thai PBS
เกิดเหตุรถบรรทุก 10 ล้อชนท้ายรถบรรทุกน้ำมันในจ.อ่างทอง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ ของคนงานชาวลาว ชนท้ายรถสิบล้อบรรทุกน้ำมันที่จอดอยู่ข้างทาง จ.อ่างทอง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน

เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงงานกระดาษ ถนนอ่างทอง-อยุธยา ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งเหตุตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์โรงพยายาบาลอ่างทอง ไปตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-4960 ชนท้ายรถบรรทุกน้ำมัน ที่จอดอยู่ที่บริเวณริมถนน จากการตรวจสอบพบว่ามีผู้ติดอยู่ภายใน 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้เครื่องมือตัดถ่าง เพื่อนำร่างผู้บาดเจ็บออกมา และพบว่าเสียชิวิตแล้ว ตรวจสอบพบเอกสารผู้เสียชีวิตซื่อนายเรือง วรรณถึง อายุ 24 ปี เป็นชาวลาว

ผู้เห็นเหตุการณ์ใหข้อมูลตำรวจว่า เห็นรถบรรทุกคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วสูง และขับส่ายไปมา ก่อนชนท้ายรถน้ำมันที่จอดอยู่ ทำให้มีผู้บาดเจ็บที่อยู่ในรถทั้งหมด 3 คน หลังเกิดเหตุ คนขับรถบรรทุก ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลบหนีไป ส่วนเพื่อนอีกคน ที่เป็นชาวลาวยังอยู่ในสถาพที่ตกใจ ให้การว่า ทั้งหมดนั่งรถบรรทุกของนายจ้างออกมาและมาเกิดอุบัติเหตุ ล่าสุดทราบว่าคนขับรถไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลป่าโมกจะติดตามตัวมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินคดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง