แม่เด็ก 2 ขวบถูกพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกายที่ จ.ร้อยเอ็ด แจ้งความเอาผิดสถานรับเลี้ยง

ภูมิภาค
18 ต.ค. 55
12:48
821
Logo Thai PBS
แม่เด็ก 2 ขวบถูกพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกายที่ จ.ร้อยเอ็ด แจ้งความเอาผิดสถานรับเลี้ยง

แม่ของเด็กวัย 2 ขวบที่ถูกครูพี่เลี้ยงสถานรับเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่งใน จ.ร้อยเอ็ด ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บเข้าแจ้งความเอาผิดกับสถานรับเลี้ยงเด็ก หลังปล่อยให้ครูพี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก

น.ส.ธาราริน วรนาม แม่ของเด็กชายวัย 2 ขวบที่ถูกนางยุพิน ศรีเฮียง ครูพี่เลี้ยงของสถานรับเลี้ยงเด็กทวีวัฒน์เบบี้โฮม เขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ดทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา เข้าแจ้งกับตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ดเพื่อดำเนินคดีกับสถานรับเลี้ยงเด็กทวีวัฒน์เบบี้โฮมที่ปล่อยให้ครูพี่เลี้ยงทำร้ายเด็กจนได้รับบาดเจ็บ หลังครูพี่เลี้ยงคนดังกล่าวเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ดเมื่อวานนี้ ( 17 ต.ค.) โดยยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือทำร้ายเด็กจริง เนื่องจากในวันเกิดเหตุ กินยาแก้ปวดมาก จนเกิดอาการเครียด และ เด็กงอแง จึงบันดาลโทสะ ทำร้ายร่างกาย

พ.ต.อ.สมัย มงคลชู พนักงานสอบสวนสถานนีตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ด เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือชีวิตจิตใจ กับนางยุพิน ซึ่งมีโทษจำคุก 2 ปี ปรับ 4,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ พร้อมแจ้งข้อหาการกระทำการทารุณกรรมเด็ก ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน และ ปรับไม่เกิน 30,000 บาทด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง