ตำรวจนำอดีตคนงานชี้จุดบ้านแม่หมอสุพัฒน์

อาชญากรรม
22 ต.ค. 55
14:57
125
Logo Thai PBS
ตำรวจนำอดีตคนงานชี้จุดบ้านแม่หมอสุพัฒน์

ตำรวจพานายกะลา คนงานชาวพม่า มาชี้จุดยืนยันว่าเคยทำงานกับ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหวัฒนะ ที่บ้านของแม่หมอในจังหวัดนนทบุรี เพื่อประกอบสำนวนการสอบสวน ขณะที่การดำเนินคดียังไม่มีความคืบหน้า

ตำรวจภูธรท่าไม้รวกคุมตัวนายกะลา คนงานชาวพม่าในไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหวัฒนะ ผู้ต้องหาในคดีการหายตัวไปของนายสามารถ นุ่มจุ้ย และ น.ส.อรษา เกิดทรัพย์ มาชึ้จุดภายในบ้านแม่ของ พ.ต.อ.นพ.นายแพทย์สุพัฒน์ ที่บ้านเลขที่ 125/53 และ 125/2 ภายในซอยกรุงเทพนนท์ 1 เพื่อประกอบสำนวนการสอบสวน

นายกะลาได้เข้ามาชี้จุดที่บ้านพักคนงานที่อยู่ด้านหลังบ้านหลังใหญ่ว่าใช้เป็นที่พักเวลามาทำงานที่นี่ โดยส่วนใหญ่มาด้ายหญ้า ซ่อมแซมบ้านบางส่วน การเข้าค้นในวันนี้ตำรวจได้ยึดเอายางรถยนต์ และแผ่นไม้กระดานจำนวนหนึ่งไปตรวจสอบด้วย

ส่วนความคืบหน้าการดำเนินคดีกับ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหวัฒนะ กรณีที่พบโครงกระดูก 3 โครงในไร่ จังหวัดเพชรบุรี พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าไม้รวก จังหวัดเพชรบุรี กล่าวว่า ยังไม่สามารถแจ้งข้อหาฆ่าคนตายแก่ผู้ต้องหาได้ เพราะไม่มีหลักฐานเชื่อมโยงว่าผู้ต้องหาเป็นคนลงมือสังหาร และจนถึงขณะนี้ยังไม่พบร่องรอยของสามีภรรยาที่หายตัวไป

ส่วนกำหนดการฝากขังในคดีกักขังหน่วงเหนี่ยวฝากได้แค่ 4 ผลัด 48 วัน ซึ่งต้องเรียกสรุปสำนวนให้ทันกำหนด แต่ยังมีอีก 3 คดี ที่แจ้งข้อหาเอาไว้ สามารถที่จะฝากขังต่อศาลต่อได้อีก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง