แพทย์นัดผ่าตัดอีกรอบ ด.ช.วัย 5 ขวบ หลังถูกจักรยานยนต์ชนแล้วหนี

อาชญากรรม
24 ต.ค. 55
15:42
82
Logo Thai PBS
แพทย์นัดผ่าตัดอีกรอบ ด.ช.วัย 5 ขวบ หลังถูกจักรยานยนต์ชนแล้วหนี

แพทย์เตรียมผ่าตัดขาท่อนล่างด้านขวาของเด็กชายวัย 5 ขวบที่ถูกรถจักรยานยนต์ชนแล้วหนีอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ( 25 ต.ค.) ขณะที่ตำรวจทราบยี่ห้อรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยแล้ว พร้อมระบุด้วยว่า มีผู้ก่อเหตุ 2 คน

หมวกนิรภัยสีดำสภาพกระจกด้านหน้าแตกหัก ชิ้นส่วนบังโคลนหน้าของรถจักรยานยนต์เป็นหลักฐานที่ตกอยู่ในจุดเกิดอุบัติเหตุ ที่ตำรวจใช้ตรวจสอบหลังมีผู้ขับชน ด.ช.วงศธร แซ่เตียว หรือ น้องมิค วัย 5 ขวบ แล้วหนี เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนตัดใหม่ เรียบทางรถไฟบางซ่อน เมื่อคืนวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา

ตำรวจระบุว่าเบื้องต้นทราบแล้วว่าเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ 125 ซีซี แต่หมายเลขที่พบบนชิ้นส่วนรถเพียงหมายเลขกำกับประเภทชิ้นส่วนไม่ใช่หมายเลขเดียวกันกับหมายเลขตัวเครื่องยนต์ จึงไม่สามารถระบุความชัดเจนได้

ส่วนการสืบสวนสอบสวน พยานแวดล้อม ทราบว่า ผู้ที่ขับรถจักรยานยนต์ชน น้องมิค เป็นผู้ชาย และมีผู้โดยสารเป็นผู้หญิงนั่งซ้อนท้ายมาด้วย โดยตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบหากล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางถนนของจุดเกิดเหตุ

สำหรับอาการล่าสุด ของน้องมิค ญาติเปิดเผยว่า น้องมิค มีอาการดีขึ้นมากแล้วสามารถรับประทานอาหารได้มากขึ้นด้วย โดยน้องมิคจะเข้ารับการผ่าตัดเป็นครั้งที่ 2 ในเช้าวันพรุ่งนี้ ( 25 ต.ค.) โดยหลังการผ่าตัดเสร็จเรียบร้อย คาดว่า จะกลับไปพักฟื้นต่อที่บ้านได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง