รวบผู้ต้องหาฆ่าพ่อค้ารับซื้อรถมือสองอำพรางศพไร่มัน สารภาพหวังชิงทรัพย์

ภูมิภาค
25 ต.ค. 55
10:01
219
Logo Thai PBS
รวบผู้ต้องหาฆ่าพ่อค้ารับซื้อรถมือสองอำพรางศพไร่มัน สารภาพหวังชิงทรัพย์

ตำรวจจังหวัดระยองจับผู้ต้องหาที่ฆ่าพ่อค้ารับซื้อรถยนต์มือสองจากจังหวัดเชียงรายที่ถูกนำศพมาทิ้งอำพรางในไร่มันสัมปะหลังได้แล้ว โดยรับสารภาพลวงมาฆ่า เพื่อชิงเงินกว่า 100,000 บาท

นายสุวิชัย ประมวล นายเอกวัฒน์ แสงสังเกต และ น.ส.นริศรา เกษมจิตต์ ถูกตำรวจจังหวัดระยองจับกุมตัว หลังมีหลักฐานว่า ก่อเหตุยิงนายทน ทายอด พ่อค้ารับซื้อรถยนต์มือ 2 จากจังหวัดเชียงราย ที่ถูกนำศพมาอำพรางใส่ท้ายรถยนต์ทิ้งในไร่มันสัมปะหลัง อ.วังจันทร์ ก่อนมีผู้พบศพเมื่อวานนี้ (24 ต.ค.)

นายสุวิชัยและนายเอกวัฒน์ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ร่วมกับนายดำริ ประมวล น้องชายที่อยู่ระหว่างหลบหนี วางแผนหลอกให้ผู้ตายมาหาที่บ้านเมื่อวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อหลอกขายรถกระบะให้ในราคา 163,000 บาท

ทั้งนี้ให้ผู้ตายนำเงินสดมาจ่ายระหว่างพูดคุย ได้ใช้ปืนยิงนายทน จนเสียชีวิต ก่อนนำศพใส่ท้ายรถของผู้ตายขับไปทิ้งและแยกย้ายหลบหนี

ส่วน น.ส.นริศราผู้ต้องหาอีกคนซึ่งเป็นภรรยานายสุวิชัย เจ้าหน้าที่พบว่า ผู้ตายได้โอนเงินค่ารถส่วนหนึ่งเข้าบัญชีธนาคารให้ แต่นายสุวิชัย อ้างว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการก่อเหตุครั้งนี้ เพียงแค่ยืมบัญชีธนาคารมาทำธุรกรรมทางการเงินเท่านั้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง