อาการ"ผบ.เรือนจำทุ่งสง -จนท.ราชทัณฑ์"ปลอดภัยแล้วหลังถูกลอบยิงคืนวานนี้

อาชญากรรม
7 พ.ย. 55
08:07
175
Logo Thai PBS
อาการ"ผบ.เรือนจำทุ่งสง -จนท.ราชทัณฑ์"ปลอดภัยแล้วหลังถูกลอบยิงคืนวานนี้

อาการบาดเจ็บของผู้บัญชาการเรือนจำทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราชและเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์อีก 2 คนที่ถูกลอบยิงเมื่อคืนนี้( 6 พ.ย.)ปลอดภัยแล้วแต่ยังไม่สามารถให้ปากคำกับตำรวจโดยแนวทางการสืบสวนเจ้าหน้าที่คาดว่ามีสาเหตุมาจากการเข้มงวดตรวจค้นสิ่งผิดกฏหมายภายในเรือนจำ

ตำรวจภูธรทุ่งสงจังหวัดนครศรีธรรมราชกันพื้นที่บ้านพักเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์บริเวณหมู่ 7ตำบลถ้ำใหญ่ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายไม่ต่ำกว่า3คนบุกยิงนายนายพิชิต วรรณจิตต์

ผู้บัญชาการเรือนจำทุ่งสงนายภักดี สุระภักดี และนายวีรศักดิ์เรืองเกิด เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบพบว่ากลุ่มผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 คนนั่งกันอยู่หน้าบ้านพักนายวีรศักดิ์ขณะนั้นคนร้ายขับรถกระบะมาจอดใกล้ที่เกิดเหตุก่อนลงมาจากรถใช้ปืนขนาด 9 มิลลิเมตรยิงใส่กลุ่มเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ทำให้ผู้บัญชาการเรือนจำทุ่งสงและเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์อีก 2คนได้รับบาดเจ็บส่วนเจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งที่ไม่รับบาดเจ็บได้นำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาล

พ.ต.อ.ธรรมนูญไฝจู ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุ่งสงเปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายวันนี้(7พ.ย.)เจ้าหน้าที่กองวิทยาการจะลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่มเติมโดยสาเหตุคาดว่าอาจเกิดจากความเข้มงวดจากการตรวจค้นสิ่งของผิดกฏหมายภายในเรือนจำซึ่งที่ผ่านมาผู้บัญชาการเรือนจำกำลังขยายผลถึงผู้ต้องขังและเจ้าหน้าที่ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องในเครือข่ายยาเสพติด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง