พบชายเมาไม่ได้สติจอดรถกลางถนนนานกว่า 1 ชั่วโมงใน จ.ชลบุรี

ภูมิภาค
29 ธ.ค. 55
11:10
170
Logo Thai PBS
พบชายเมาไม่ได้สติจอดรถกลางถนนนานกว่า 1 ชั่วโมงใน จ.ชลบุรี

การเดินทางกลับภูมิลำเนา และท่องเที่ยวในวันหยุดปีใหม่ ช่วง 2 วันของมาตรการป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนน ยังคงเกิดอุบัติเหตุขึ้นบนถนนหลายสาย โดยเฉพาะเส้นทางสู่ภาคเหนือ ส่วนที่จังหวัดชลบุรี พบชายวัย 22 ปี เมาไม่ได้สติ จอดรถกลางถนนนานกว่า 1 ชั่วโมง

ช่างกุญแจต้องตัดสินใจงัดรถเก๋ง โตโยต้าวีออส สีบอร์นเงิน ทะเบียน อุดรธานี ที่จอดติดเครื่องยนต์ อยู่ที่บริเวณกลางถนนใจกลางเมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีนานกว่า 1 ชั่วโมง จนจราจรติดขัดยาวหลายกิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่พยายามเคาะกระจกเรียกคนในรถนานเกือบครึ่งชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล เมื่อประตูเปิดออก พบคนขับหลับไม่ได้สติ ทราบชื่อต่อมาคือนายพรชัย วงแต้ม อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปพักฟื้น เพื่อรอดำเนินการขั้นต่อไป

ส่วนที่จังหวัดลำปาง รถกระบะ หมายเลขทะเบียน นนทบุรี อยู่ในสภาพพังยับเยิน หลังเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า และตกร่องกลางถนนพหลโยธิน บริเวณบ้านพระบาทวังตวง อำเภอแม่พริก ทำให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ 4 คน และเสียชีวิต 1 คน ตำรวจคาดว่าสาเหตุเกิดจากคนขับหลับใน

เช่นเดียวกับจังหวัดสุโขทัย เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนคนข้ามถนน บริเวณถนนสิงหวัฒห์ จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับรถคันดังกล่าวเป็นชาวต่างชาติ ได้ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เบื้องต้นให้การว่าผู้ตายข้ามถนนตัดหน้ารถระยะกระชั้นชิด ทำให้เบรคไม่ทัน เจ้าหน้าที่จึงเตรียมสอบสวนพยานแวดล้อม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง