คนร้ายกราดยิงบ้านพัก ผบ.เรือนจำที่ จ.ตรัง

ภูมิภาค
8 ม.ค. 56
11:00
188
Logo Thai PBS
คนร้ายกราดยิงบ้านพัก ผบ.เรือนจำที่ จ.ตรัง

เจ้าหน้าที่ในจังหวัดตรังกำลังตรวจสอบปมปัญหาการกราดยิงใส่บ้านพักผู้บัญชาการเรือนจำ ว่าอาจเกิดจากคดียาเสพติดที่ได้รับการกระกันตัวไปก่อนหน้านี้หรือไม่ ส่วนผู้บัญชาการเรือนจำ มั่นใจว่าเป็นการข่มขู่หลังมีการกวาดล้างยาเสพติดในเรือนจำ

ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมือง จังหวัดตรัง ตรวจสอบร่องรอยกระสุนปืน ขนาด 11 มิลลิเมตร ภายในบ้านพักนายประวัติ แซมมณี ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดตรัง หลังมีกลุ่มคนร้ายกราดยิงใส่เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดตรังยอมรับว่า ต้องระวังตัวเพิ่มมากขึ้น เพราะเชื่อว่าเหตุการณ์นี้น่าจะเป็นการข่มขู่ เนื่องจากตลอด 3 เดือนที่เข้ามารับตำแหน่ง ได้เข้มงวดกวดขันกวาดล้างยาเสพติดภายในเรือนจำ ทั้งการตรวจยึดโทรศัพท์ที่พยายามโยนข้ามกำแพงกว่า 50 เครื่อง การไม่อนุญาตให้ครอบครัวฝากสิ่งของให้ผู้ต้องขังโดยตรง รวมถึงแนวความคิดเพิ่มความสูงกำแพงเรือนจำขึ้นอีก 2 เมตร

ส่วนการติดตามตัวผู้ต้องสงสัยที่คาดว่ามีประมาณ 2 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบหัวกระสุนและหลักฐานในบริเวณใกล้เคียง อาจเป็นปืนกระบอกเดียวกับผู้ต้องหาคดียาเสพติด เคยใช้ก่อเหตุในพื้นที่ และได้ประกันตัวในชั้นศาลไปแล้วก่อนหน้านี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง