เกิดเหตุคนร้ายกราดยิงร้านคาราโอเกะ จ.นราธิวาส

ภูมิภาค
10 ม.ค. 56
00:41
137
Logo Thai PBS
เกิดเหตุคนร้ายกราดยิงร้านคาราโอเกะ จ.นราธิวาส

คนร้ายก่อเหตุยิงระเบิดถล่มฐานปฏิบัติการทหารหน่วยเฉพาะกิจในอำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ ยังมีเหตุคนร้ายยิงปืนเข้าไปภายในร้านคาราโอเกะ อำเภอเมือง ก่อนจุดชนวนระเบิดที่ซุกไว้ภายในรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน หนึ่งในนั้นเป็นเด็กชายอายุ 14 ปี

เกิดเหตุคนร้ายยิงปืนเข้าไปภายในร้านน้องนัดคาราโอเกะ บนถนนโคกเคียน หมู่ 13 ตำบลโคกเคียน อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส หลังถูกกราดยิงเข้าไปภายในร้านทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน โดยชุดเก็บกู้ และทำลายวัตถุระเบิดตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาสได้เข้าตรวจสอบความเสียหายที่เกิดเหตุ

ห่างกันเพียง 15 นาที คนร้ายจุดชนวนระเบิดน้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัม ที่ซุกไว้ภายในรถจักรยานยนต์ที่ถูกนำไปจอดไว้ฝั่งตรงข้ามบริเวณหน้าร้านอาหารตามสั่ง เป็นเหตุให้เด็กชายอายุ 14 ปี คนหนึ่งได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ เป็นพาหนะ เมื่อถึงหน้าร้านดังกล่าวได้ใช้ปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ยิงเข้าไปภายในร้าน 4 นัด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์

ขณะที่อำเภอรือเสาะ จังหสวัดนราธิวาส มีเหตุคนร้ายยิงระเบิด M79 จำนวน 2 ลูกเข้าใส่ฐานปฏิบัติการทหารกองร้อยทหารราบที่ 15121 หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส 30 ซึ่งตั้งอยู่บ้านสามัคคี ตำบลสามัคคี อำเภอรือเสาะ โดยระเบิดตกอยู่บริเวณข้างฐาน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต สาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่ากลุ่มคนร้ายหวังถล่มฐานก่อนปล้นอาวุธปืน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง