คนร้ายประกบยิงคนขับรถนักเรียนเสียชีวิตใน จ.นราธิวาส

ภูมิภาค
17 ม.ค. 56
09:13
78
Logo Thai PBS
คนร้ายประกบยิงคนขับรถนักเรียนเสียชีวิตใน จ.นราธิวาส

ผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ใช้อาวุธปืนตามประกบยิงคนขับรถรับส่งนักเรียนเสียชีวิต ที่บ้านสะโลว์ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส ส่วนสาเหตุ เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนว่าเป็นเรื่องเหตุการณ์ความไม่สงบหรือเรื่องส่วนตัว

ผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้จำนวน 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ตามประกบแล้วใช้อาวุธปืน .357 ยิงรถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน บฉ-9409 จังหวัดปัตตานี บริเวณหมู่ 7 ตำบลรือเสาะ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส ซึ่งรถกระบะคันดังกล่าวเป็นรถรับส่งนักเรียนในพื้นที่อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส และมีนายปัณณวรรธ โต๊ะฝ้าย อายุ 38 ปี เป็นคนขับรถ ทำให้นายปัณณวรรธ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยมีรอยกระสุนปืนบริเวณศีรษะ และลำตัว

พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรรือเสาะ ซึ่งลงพื้นเกิดเหตุ และสอบสวนพยานทราบว่า ผู้ตายกำลังขับรถไปส่งนักเรียนตามปกติ เมื่อมาถึงตรงจุดเกิดเหตุ ผู้ก่อความไม่สงบ 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ตามประกบ และชักอาวุธปืนออกมายิงนายปัณณวรรธ จนเสียชีวิตต่อหน้าเด็กนักเรียนที่นั่งมาหลังรถ ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนว่ามาจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่หรือเรื่องส่วนตัว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง