ตำรวจอุตรดิตถ์ คุ้มเข้มความปลอดภัยประชุมครม.สัญจร

การเมือง
20 ม.ค. 56
11:41
81
Logo Thai PBS
ตำรวจอุตรดิตถ์ คุ้มเข้มความปลอดภัยประชุมครม.สัญจร

ตำรวจภูธร จ.อุตรดิตถ์ ระดมกำลัง 3 กองร้อย คุมเข้มมาตรการรักษาความปลอดภัยการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ หรือครม.สัญจร ที่จ.อุตรดิตถ์ อย่างเข้มงวด ขณะที่สื่อมวลชนหลายแขนงรายงานข่าวคึกคัก

บรรยาการการจัดการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ ณ มหาวิยาลัยราชภัฎอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์ ในภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย บรรยากาศโดยรอบเมืองมีการปรับภูมิทัศน์ตกแต่งอย่างสวยงาม รวมถึงมีขบวนนักศึกษาจำนวนมาก ตั้งแถวให้การต้อนรับด้วยพร้อมกับชูป้ายแสดง การต้อนรับด้วย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตั้งเครื่องตรวจวัตถุระเบิดบริเวณทางเข้า-ออก เพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรีตรวจจนผู้เข้าร่วมในการประชุมครั้งนี้

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้ติดตั้งระบบสื่อสาร สัญญาณเตือนภัย กล้องวงจรปิด และเครื่องสำรองไฟฟ้า เพื่อรองรับกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน และการจัดการจราจรนั้น ได้จัดให้เดินรถทางเดียวเพื่อความสะดวกในการรักษาความปลอดภัย รวมถึงได้มีการจัดตั้งบูธของธนาคาร อาทิ ธนาคารออมสิน และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ เพื่อเตรียมพิธีเปิดกองทุนตั้งตัวได้ มหาวิยาลัยราชภัฎอุตรดิตถ์อย่างเป็นทางการ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง