ตำรวจจับผู้ต้องหาทุบรถลักทรัพย์ "นุ้ย สุจิรา" ได้แล้ว

อาชญากรรม
11 ก.พ. 56
00:44
75
Logo Thai PBS
ตำรวจจับผู้ต้องหาทุบรถลักทรัพย์ "นุ้ย สุจิรา" ได้แล้ว

ตำรวจจับตัวผู้ต้องหาก่อเหตุทุบกระจกรถยนต์ และลักทรพย์ นุ้ย สุจิรา ดารานักแสดง ได้แล้ว 1 คน ขณะที่ผู้ร่วมก่อเหตุ ซึ่งเป็นผู้ลงมือทุบกระจกลักทรัพย์ อีก 1 คน ยังหลบหนี ด้านผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเตือนประชาชนอย่าทิ้งทรัพย์สินไว้ในรถ เพราะถือเป็นการเปิดช่องให้มิจฉาชีพ

ตำรวจควบคุมตัวนายหนึ่ง สิทธิน้อย ผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุลักทรพย์ น.ส.สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ดารานักแสดง ด้วยการทุบกระจกรถยนต์ที่ น.ส.สุจิรา จอดไว้หน้าบ้านย่านเสนานิคม เมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ได้กระเป๋าสะพายแบรนด์เนมไป 1 ใบ พร้อมทรัพย์สินภายในกระเป๋า ขณะที่นายธนาวุฒิ แชสังข์ ผู้ร่วมก่อเหตุ อยู่ระหว่างหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับแล้ว

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน มีคดียาเสพติด และคดีลักทรัพย์ติดตัวอยู่หลายคดี และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน ทั้งคู่ต่างมีความชำนาญในการก่อเหตุลักษณะนี้ เพราะดูจากกล้องวงจรปิด พบว่าใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 10 วินาที

เบื้องต้นนายหนึ่งให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ส่วนมากเป็นย่านมักกะสัน หัวหมาก และโชคชัย โดยเลือกจุดที่ไม่มีคนพลุกพล่าน และยืนยันไม่ทราบว่าเป็นรถของดารานักแสดง แต่เพราะเห็นกระเป๋าสะพายอยู่ในรถซึ่งเชื่อว่ามีทรัพย์สิน จึงเลือกทุบรถคันดังกล่าว ส่วนทรัพย์สินหรือเงินที่ได้จากการก่อเหตุก็นำไปใช้จ่าย และซื้อยาเสพติดเสพ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง