รถพ่วงชนพลเมืองดี ขณะช่วยเหลือรถกระบะเสีย-เสียชีวิต 1 คน เจ็บ 1คน

ภูมิภาค
22 ก.พ. 56
13:59
81
Logo Thai PBS
รถพ่วงชนพลเมืองดี ขณะช่วยเหลือรถกระบะเสีย-เสียชีวิต 1 คน เจ็บ 1คน

เกิดอุบัติเหตุรถพ่วง พุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้อ ขณะคนขับรถพลเมืองดี จอดช่วยเหลือรถกระบะที่จอดเสีย ในจ.ปทุมธานี ทำให้คนขับรถพลเมืองดี เสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน

นายประมวน สุวรรณโรจน์ สามีซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ พลเมืองดี ถูกรถพ่วงหลับใน พุ่งชนเสียชีวิต ขณะช่วยเหลือรถยนต์กระบะ ที่จอดเสียข้างทาง บริเวณคลองเจ็ด อ.ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เมื่อช่วงกลางดึกวันนี้ (22 ก.พ.) ครอบครัว เปิดเผยว่า นายประมวน เป็นคนมีน้ำใจ และชอบช่วยเหลือผู้อื่น โดยเฉพาะเมื่อพบ ผู้ขับขี่ที่รถจอดเสียริมทาง จะเข้าช่วยเหลือเสมอ

นอกจากนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน คือ นายวิทยา ภานุทัศน์ ทำหน้าที่เด็กรถ ขณะนี้รักษาที่โรงพยาบาลธัญบุรี จากการตรวจสอบของ ตำรวจพบว่า รถยนต์ 6 ล้อแบบตู้ทึบ ของบริษัท อัจฉริยะทรานสปอร์ต ที่นายประมวน ขับมา ถูกรถเทรลเลอร์ 22 ล้อ ของบริษัท ไพรมัส คิสตอมโบรคเกอร์เรจ จำกัด พุ่งชน ขณะนายประมวน กำลังผูกเชือก ใต้ท้องรถยนต์กระบะ ที่จอดเสียบริเวณไหล่ทาง จนทำให้เสียชีวิตทันที

ผู้ขับรถยนต์กระบะ ที่ได้รับความช่วยเหลือ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ผู้ขับรถคู่กรณี ได้ยกมือไหว้ขอโทษ สารภาพว่า หลับใน ก่อนอาศัยจังหวะชุลมุน หลบหนีไป

พันตำรวจโทอิทธิรัตน์ ศักดิ์เพช สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี เปิดเผยว่า สาเหตุเกิดจากคนขับรถเทรลเลอร์หลับใน และติดตามตัวผู้ก่อเหตุไปยังสถานประกอบการ ซึ่งล่าสุด นายคมสันต์ นาขาว คนขับรถพ่วง เข้ามอบตัวแล้ว สำหรับศพของนายประมวน ครอบครัวได้นำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านเกิดในจังหวัดเพชรบูรณ์.

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง