"อูราวะ เรด ไดมอนด์"ถล่ม"เมืองทอง ยูไนเต็ด" 4-1 ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก

กีฬา
13 มี.ค. 56
01:01
100
Logo Thai PBS
"อูราวะ เรด ไดมอนด์"ถล่ม"เมืองทอง ยูไนเต็ด" 4-1 ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก

ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ทีม อูราวะ เรด ไดมอนด์ ทำผลงานยอดเยี่ยมชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ

เกมนัดที่ 2 ของกลุ่ม เอฟ ที่สนาม ไซตะมะ เวิล์ด คัพ สเตเดี้ยม อูราวะ เรด ไดมอนด์ ทีมชั้นนำของ เจ ลีก พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทย พรีเมียร์ ลีกอูราวะ เรด เล่นเกมรุกได้เฉียบขาดกว่า และเป็นฝ่ายชนะ เมืองทองไป 4-1 โดย ได้ประตูจาก ยูซุเกะ คาชิวากิ นาทีที่ 8  คูนิมิทซุ เซกิกูชิ นาทีที่ 65  เกนกิ ฮารากูชิ นาทีที่ 69 และ ธฤติ โนนศรีชัย ของเมืองทองสกัดลูกเข้าประตูตัวเอง ในนาทีที่ 78  ส่วน เมืองทอง ได้ 1 ประตูจาก ดักโน่ เซียก้า ในนาทีที่ 90 โดยเมืองทองเหลือผู้เล่น 10 คน หลังจากที่ ปิยะพล บรรเทา ถูกใบเหลือง-แดง ไล่ออกจากสนาม จบเกม อูราวะ เรด เก็บ 3 คะแนนแรกได้ ในการเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ขยับเป็นที่ 2 ของตาราง ส่วน เมืองทอง มี 1 คะแนนจากการเล่น 2 นัด อยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่ม

ขณะที่อีกคู่ในกลุ่มอี ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยของไทย เปิดสนาม นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม พบกับ เอฟซี โซล จากเกาหลีใต้ เกมนี้จบลงด้วยการเสมอกันไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน โดยเอฟซี โซล มี 4 คะแนนจาก 2 นัดเป็นจ่าฝูง ส่วนบุรีรัมย์ มี 2 คะแนนจาก 2 นัดอยู่ที่ 3 ของกลุ่ม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง