"ชลบุรีธอส.-การท่าเรือไทย" ปิดฉากจีเอ็มเอ็ม สปอร์ตฟุตซอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกอย่างสมศักดิ์ศรี

กีฬา
25 มี.ค. 56
03:20
70
Logo Thai PBS
"ชลบุรีธอส.-การท่าเรือไทย" ปิดฉากจีเอ็มเอ็ม สปอร์ตฟุตซอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกอย่างสมศักดิ์ศรี

การแข่งขันจีเอ็มเอ็ม สปอร์ตฟุตซอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ชลบุรีธอส. แชมป์ปีนี้ปิดฉากด้วยการเสมอกับการท่าเรือไทยอย่างสุดมันส์ 4-4 ขณะที่การจัดฟุตซอลลีกปีหน้าจะมีการหารือกับสมาคมฟุตบอลอีกครั้งหนึ่ง

การแข่งขันจีเอ็มเอ็ม สปอร์ตฟุตซอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาลที่แฟชั่นไอส์แลนด์ ชลบุรี ธอส. แชมป์ทีมล่าสุดลงสนามในชุดขาว พบกับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย รองแชมป์ เกมนี้ไม่มีความหมายต่ออันดับของทั้ง 2 ทีม นัดนี้แข่งเพื่อให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น คู่นี้สู้กันอย่างสนุกสมศักดิ์ศรีแชมป์กับรองแชมป์ไม่มีใครยอมใคร ทั้ง 2 ทีมส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนาม และผลัดกันทำประตูในครึ่งแรกจึงเสมอกันอยู่ 2-2

ครึ่งหลังแม้การท่าเรือจะได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก วรินทร์ รอมณี แต่ชลบุรี ธอส.ยิง 2 ลูกรวดขึ้นนำเป็น 4-3จาก อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ จากนั้นก่อนหมดเวลา 3 นาที การท่าเรือมาทำประตูตีเสมอ 4-4 จากผลงานของ จักรพล ศรีนารา จบเกม ชลบุรี ธอส.เสมอกับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย 4-4 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ส่งผลให้ ชลบุรีธอส. อาร์แบค สร้างสถิติเป็นแชมป์ที่ได้คะแนนสูงสุดตั้งแต่มีลีกฟุตซอลมา ด้วยคะแนน 81 คะแนนแพ้เพียงนัดเดียว รวมถึงมีสถิติเก็บชัยชนะ 19 นัดรวด คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 4

นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ ออกมาสยบข่าวลือโดยยืนยันว่า ฤดูกาลหน้าบริษัทแกรมมี่จะยังคงดำเนินการถ่ายทอดสด จัดการแข่งขันต่อไป และในภาพรวมคนดูเริ่มมากขึ้นในช่วงหลัง แต่ฤดูกาลหน้าจะขอหารือกับสมาคมฟุตบอลในการจัด จีเอ็มเอ็ม สปอร์ตฟุตซอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ต่อไป

หลังจากจบการแข่งขัน จีเอ็มเอ็ม สปอร์ตฟุตซอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก สโมสรชลบุรี ธอส.อาร์แบค จะต้องเดินทางไปเตะรอบคัดเลือกสโมสรชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศมาเลเซีย พร้อมกับการซื้อนักเตะชาวบราซิลเลี่ยน ซาปา มาร่วมทีมเพื่อเป้าหมายในการได้แชมป์กลุ่มในฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก เพื่อเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายให้ได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง