ประหยัด มากเเสง ขึ้นนำกอล์ฟเชียงใหม่คลาสสิค วันแรก

กีฬา
29 มี.ค. 56
02:04
68
Logo Thai PBS
  ประหยัด มากเเสง ขึ้นนำกอล์ฟเชียงใหม่คลาสสิค วันแรก

โปรหมาย ประหยัด มากเเสง โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม หลังขึ้นนำเดี่ยวในศึกกอล์ฟเชียงใหม่คลาสสิค วันเเรก

กอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ เชียงใหม่ กอล์ฟ คลาสสิก ชิงเงินรางวัลกว่า 22 ล้านบาท จบรอบเเรก "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง ที่เพิ่งคว้าเเชมป์ไทยเเลนด์โอเพ่น เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา รอบนี้หลังทำไป 8 เบอร์ดี้ เสียคืนโบกี้เดียว รวมมี 7 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว มีคะแนนนำอันดับ 2 ร่วมอย่าง พรหม มีสวัสดิ์ โปรเพื่อนร่วมชาติ กับ โจนาธาน มัวร์ โปรสหรัฐฯ และ ฮู มู โปรจีน อยู่หนึ่งสโตรก

ส่วนผลงานโปรไทยที่น่าสนใจ ฐิติพันธ์ ช่วยประคอง กับ ภานุวัฒน์ หมื่นเหล็ก มี 4 อันเดอร์ อยู่ที่ 8 ร่วม,ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล กับ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี มี 3 อันเดอร์ อยู่ที่ 16 ร่วมกับ เออร์นี เอลส์ โปรแอฟริกาใต้ และ ยางยอน อึน โปรเกาหลีใต้,บุญชู เรืองกิจ กับ ชัพชัย นิราช มี 2 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 27 ร่วม,ขณะที่ โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ เจ้าของเเชมป์ยูโรเปี้ยนทัวร์ ที่มาเลเซียในสัปดาห์ที่ผ่านมา มี 1 อันเดอร์ อยู่ที่ 50 ร่วม

ส่วนกอล์ฟวันเอเชีย รายการ อินโดนีเซีย พีจีเอ แชมเปียนชิพ ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 30 ล้านบาท ที่อินโดนีเซีย จบรอบแรก "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ มี 1 อันเดอร์ อยู่อันดับ 71 ร่วม ขณะที่ผู้นำร่วมมีมากถึง 6 คน ได้เเก่ คัตซึมาซะ มิยาโมโตะ คา, ซูฮิโร ยามาชิตะ , ชินโกะ คาตายามะ 3 โปรจากญี่ปุ่น , ริชาร์ด ที ลี โปรแคนาดา และ ยอง ฮาน ซอง กับ เคือง ฮุน ลี โปรเกาหลีใต้ โดยมีคะเเนนเท่ากันที่ 7 อันเดอร์

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง