จับขบวนการค้ายาเสพติดเครือข่ายพันโทยี่เซ จ.ระยอง

ภูมิภาค
14 พ.ค. 58
13:10
710
Logo Thai PBS
จับขบวนการค้ายาเสพติดเครือข่ายพันโทยี่เซ จ.ระยอง

ตำรวจจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่ จ.ระยอง เครือข่ายพันโทยี่เซ ได้ยาบ้า 2 แสนเม็ด และยาไอซ์ 5 กิโลกรัม พร้อมขยายผลไปยังกลุ่มผู้ค้ารายใหญ่อื่นๆ ใน จ.ระยอง รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

ตำรวจสถานีตำรวจภูธร จ.ระยอง จับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุดและที่ อ.พัฒนานิคม  จ.ระยอง พร้อมยึดของกลางเป็นยาบ้า 2 แสนเม็ด ยาไอซ์ 5 กิโลกรัม รวมมูลค่ากว่า 100 ล้าน

พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผู้บัญชาการตำรวจภาค 2 กล่าวว่าตำรวจสืบทราบว่ามี "กลุ่มบังมีน" เป็นเครือข่ายลักลอบค้ายาเสพติดของ จ.ระยอง จึงได้ล่อซื้อยาบ้าจำนวน 34,620 เม็ด ยาไอซ์ 34 กรัม พร้อมจับกุมนายสมหมาย แก้วอำไพ หรือบังมีน ซึ่งเป็นเครือข่ายพันโทยี่เซ และนายสรเชษฐ์ สุวรรณหงส์ ที่ อ.บ้านค่าย เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ต่อมาขยายผลจับกุมนายวิศรุต เกียรติประเสริฐ ได้ยาบ้า 8,000 เม็ด ที่ถนนเลียบคลองน้ำงู และยังล่อซื้อจับกุมนายตั้ม จารวัฒนธรรม ยึดยาไอซ์ได้ 844 กรัม จากนั้นได้จับกุมนายทรงยศ วอยตะครุ และ  น.ส.สุภาภรณ์ งามสัน สองสามีภรรยา ได้ยาบ้า 156,000 เม็ด ยาไอซ์ 4 กิโลกรัม ก่อนขยายผลไปจับกุมนายธีรภัทร์ เหมือนหนู ได้ยาบ้า 1,222 เม็ด

ทั้งหมดถูกดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง