"อเล็ก เฟอร์กูสัน"นำลูกทีมฉลองแชมป์ลีกสมัยที่ 20 อย่างยิ่งใหญ่

กีฬา
14 พ.ค. 56
01:22
117
Logo Thai PBS
"อเล็ก เฟอร์กูสัน"นำลูกทีมฉลองแชมป์ลีกสมัยที่ 20 อย่างยิ่งใหญ่

เซอร์อเล็ก เฟอร์กูสัน กุนซือเเมนฯยูไนเต็ด นำลูกทีมฉลองเเชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 20 อย่างใหญ่ ท่ามกลางการต้อนรับจากเเฟนบอลเต็มท้องถนนหลายหมื่นคน

                          
<"">

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเเมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นำลูกทีมขึ้นรสบัสเปิดประทุน 2 ชั้น ที่เพนท์เป็นรูปของเฟอร์กี้ เพื่อเป็นการให้เกียรติกับยอดกุนซือวัย 71 ปี ที่เตรียมอำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ โดยขบวนพาเหรดการฉลองเเชมป์พรีเมียร์ลีกสมัย ที่ 20 เริ่มต้นจากสนาม โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด โดยใช้เส้นทางในเมืองแมนเชสเตอร์ และไปสิ้นสุดที่กลางจตุรัส อัลเบิร์ต

ตลอดเส้นทางบรรดานักเตะอย่าง ไรอัน กิกส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ไมเคิล คาร์ริค ต่างสลับกันขึ้นมากล่าวขอบคุณแฟนบอล เช่นเดียวกับ เวย์น รูนีย์ กองหน้าที่กำลังมีปัญหาการขอย้ายทีม ท่ามกลางบรรยากาศเเฟนบอลหลายหมื่นคนที่มาร่วมฉลองชัยในครั้งนี้

ต่อกันที่บรรยากาศการฉลองเเชมป์ลาลีก้าสเปนสมัยที่ 22 ของทีมบาร์เซโลโน่า โดยตีโต้ บียาโนว่า กุนซือของทีม พร้อมด้วยลีโอเนล เมสซี่ เเละเพื่อนร่วมทีมขึ้นรสบัสเเห่ถ้วยเเชมป์ไปยังถนนในเมืองบาร์เซโลน่า ท่ามกลางเเฟนบอลนับหมื่นคน โดยความสำเร็จครั้งนี้นับเป็นเเชมป์ลีกในประเทศสมัยที่ 4 ในรอบ 5 ปีหลังสุด เเละที่สำคัญ บาร์ซ่า ยังมีโอกาสทำสถิติทำเเต้มครบ 100 คะเเนน เทียบเท่า รีลมาดริด ที่ทำไว้ในฤดูกาลที่เเล้ว หากเก็บชัยได้ในอีก 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาล หลังจากเวลานี้ พวกเค้ามี 88 คะแนน จาก 34 เกม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง