"เจอร์ราร์ด" อำลาลิเวอร์พูลที่สนามแอนฟิลด์

กีฬา
17 พ.ค. 58
08:24
100
Logo Thai PBS
"เจอร์ราร์ด" อำลาลิเวอร์พูลที่สนามแอนฟิลด์

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กล่าวขอบคุณสโมสรลิเวอร์พูล และยอมรับว่าผิดหวังที่จะไม่ได้ลงสนามเล่นต่อหน้าแฟนบอลเดอะค็อปส์อีก หลังจาก ลิเวอร์พูล ลงเล่นที่แอนฟิลด์ นัดสุดท้ายแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3

ไฮไลท์นัดรองสุดท้ายของฤดูกาล เป็นการลงสนามที่แอนฟิลด์นัดสุดท้ายของสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ก่อนจะย้ายไปเล่นเมเจอร์ลีกซอคเกอร์ในฤดูกาลหน้า ซึ่งหลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3 เจอร์ราร์ด ได้กล่าวคำอำลาต่อหน้าแฟนบอลลิเวอร์พูล ซึ่ง เจอร์ราร์ด ยอมรับว่าเขากลัวช่วงเวลาแบบนี้และคงคิดถึงมากแน่นอน เขารักทุกนาทีที่นี่ และรู้สึกใจหายที่จะไม่ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลอีกต่อไป

เจอร์ราร์ด ยังขอบคุณ เฌราร์ อุลลิเยร์ อดีตโค้ชลิเวอร์พูลที่ส่งเขาลงเล่นชุดใหญ่เป็นครั้งแรก และบอกว่านั่นคือฝันที่เป็นจริง ส่วนเรื่องอื่นที่ตามมาถือเป็นโบนัส ซึ่ง เจอร์ราร์ด ยังได้ขอบคุณสโมสรที่ดูแลเขาเป็นอย่างดีตลอด 17 ปี และขอให้เพื่อนร่วมทีมประสบความสำเร็จต่อไป โดยท้ายที่สุดเจอร์ราร์ดได้กล่าวขอบคุณคนที่สำคัญที่สุด นั่นก็คือแฟนบอลลิเวอร์พูล

สำหรับเกมนี้ ลิเวอร์พูล นำก่อนจาก อดัม ลัลลาน่า แต่ พาเลซ ได้ 3 ประตูจาก เจสัน พันเชี่ยน, วินฟรีด ซาฮา และ เกล็น มาร์รี่ย์ 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง